รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 9 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 9 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 9 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่  9 ธันวาคม

อัพเดทอาการของ ปอ ทฤษฎี วานนี้ (8 ธ.ค.) อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ได้เปิดเผยเมื่อช่วงเย็นว่า "อาการโดยรวมดีขึ้น ในส่วนของระบบการตอบรับสื่อสารเห็นได้ชัดว่าดีกว่าเมื่อวาน พูดได้มากกว่าเมื่อวาน แต่เสียงยังแหบอยู่ โบว์เองเข้าไปบ่อยมาก เขาเองก็บ่นอยากดื่มน้ำ ขยับตัวมากขึ้น มีกำลังมากขึ้น แต่สิ่งที่คุณหมอยังต้องเฝ้าระวังอยู่คือเรื่องของตับ ไต ปอด ที่ยังมีอยู่เล็กน้อย ตรงนี้แพทย์จะออกมาบอกเอง คิดว่าเขาก็มีแนวโน้มที่ดีมากขึ้น และเห็นเขาพูดกลับโบว์ว่า อยากกลับบ้าน กลับเดี๋ยวนี้ อยากแต่งตัว ดูหงุดหงิดอาจจะมีบ้างแต่ไม่ถึงขนาดโวยวาย เหมือนแค่รำคาญนิดหน่อย"

"ที่บอกว่ามีกำลังมากขึ้น คือขยับตัวได้มาก ยกแขนได้นิดหน่อย ส่วนอื่น ๆ ก็ยังเป็นปกติ แต่ยังไม่พ้นขีดอันตรายยังอยู่ในวิกฤติ เขาเองตื่นหลายรอบโบว์เข้าไปบ่อยขึ้น ค่อย ๆ ฟื้นตัวดีกว่าเมื่อวาน อาการดีซ่านก็ดีขึ้น แต่ให้คุณหมอออกมาพูดดีกว่า"

"แต่ประเด็นเลยคือการตอบสนองเขาดีขึ้น ถามว่าครอบครัวกังวลไหม เราหนักแน่นครับให้กำลังใจเขา ตอนนี้เขาทราบดีแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาบ้าง แต่เรื่องขาคงยังต้องรอดูจังหวะ เรื่องทีมจิตแพทย์ก็เริ่มมาดูสังเกตการณ์หลายวันแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคิดว่าเขาเข้มแข็งเลยทีเดียว ถ้าไม่เข้มแข็งคงไม่มาถึงจุดนี้"

14.15 น. โบว์ พา น้องมะลิเข้าห้อง CCU เพื่อเยี่ยมพ่อปอ
17.00 น. อินสตาแกรม โบว์ แวนดา และ ปอ ทฤษฎี โพสต์ภาพแบบเดียวกัน พร้อมแคปชั่น I Miss You ในเวลาไล่เลี่ยกัน
17.19 น. คณะสงฆ์ 5 รูป จากวัดยานนาวา เข้าสวดมนต์บทต่ออายุ 35 ตบ ด้านห้อง CCU และให้พรแก่ ปอ ทฤษฎี และครอบครัว พร้อมมอบพระพุทธรูปประจำวันเกิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 9 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook