ตร.พร้อม รปภ. กิจกรรม Bike For Dad

ตร.พร้อม รปภ. กิจกรรม Bike For Dad

ตร.พร้อม รปภ. กิจกรรม Bike For Dad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพร้อม รปภ.งานปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad 100% - วันรัฐธรรมนูญ ยังไม่พบกลุ่มการเมืองเคลื่อนไหว

พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย และ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย การจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad ในวันที่ 11 ธันวาคม นี้ ว่า ตำรวจมีความพร้อมเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ แล้ว และอยากให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อร่วมใจกันในการแสดงออกถึงความจงรักภักดี 


พร้อมระบุ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เน้นย้ำ ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด ในการถวายความปลอดภัย และดูแลประชาชน อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้ดีที่สุด ให้มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุวิกฤติอย่างต่อเนื่องจนเกิดความชำนาญ ซึ่งเดือนนี้ ถือเป็นเดือนมหามงคล จึงอยากให้แต่ละหน่วยงานปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง อย่าหย่อนยาน


ทั้งนี้ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบด้านการข่าว ในวันที่ 10 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันรัฐธรรมนูญ ยังไม่พบกลุ่มการเมือง หรือกลุ่มใด เตรียมออกมาเคลื่อนไหวก่อเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งได้มีการจัดวางกำลังและเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง ขณะที่หน่วยงานด้านความมั่นคง ได้ปฏิบัติหน้าที่กระจายกำลังเฝ้าระวังหาข่าวอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook