แม่ดารา "แทค ภรัณยู" แจ้งหมิ่นหนุ่มโพสต์ ดราม่า..น้ำนมแม่

แม่ดารา "แทค ภรัณยู" แจ้งหมิ่นหนุ่มโพสต์ ดราม่า..น้ำนมแม่

แม่ดารา "แทค ภรัณยู" แจ้งหมิ่นหนุ่มโพสต์ ดราม่า..น้ำนมแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ดารา "แทค ภรัณยู" โร่แจ้งความตำรวจเชียงใหม่ หลังหนุ่มโพสต์หมิ่น อ้างไม่เลี้ยงดู-ต้องกินนมจากแม่คนอื่น ยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง

(9 ธ.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.ท.กิตติพัทธ์ ปัญญากุล พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งร้องเรียนจาก นางชนิกา อภิชัย มารดาของดาราหนุ่มชื่อดัง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ระบุว่า มีคนโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

นางชนิกา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Nomot ...." ได้โพสต์ข้อความเชิงหมิ่นประมาท กล่าวหาว่าตนไม่ได้เลี้ยงดูและทอดทิ้งลูกชาย คือ แทค ภรัณยู ตั้งแต่ยังเด็ก

"เรื่องจริง แม่ผมบอกพี่แท็กได้มากินนม แม่ผมอยู่ เพราะบ้านตรงข้ามกัน เกิดลูกพร้อมกัน เพราะแม่เขาไม่ให้กิน กลัวเสียรูป บางทีก็อยากเจอพี่เขาก็อยากเล่าให้ฟัง แต่กลัวเขาเกลียดแม่ไปมากกว่านี้"

ทั้งนี้ นางชนิกา บอกว่า หลังจากที่เห็นข้อความดังกล่าว ตนรู้สึกตกใจมาก พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวแต่อย่างใด อีกทั้งสิ่งที่โพสต์นั้นไม่ใช่ความจริง ตนเลี้ยงดูลูกชายมาตั้งแต่เด็ก ให้ดื่มนมและชงนมให้ทุกครั้ง ไม่มีทางจะเป็นไปได้ที่ลูกจะไปดื่มนมจากใครอื่น ตนจึงตัดสินใจแจ้งความ เพราะข้อความนี้ทำให้ตนเสียชื่อเสียง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับเรื่องนี้แล้ว จะได้มีการติดตามเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าว มาสอบปากคำ เบื้องต้นพอจะทราบแล้วว่าผู้โพสต์คนดังกล่าวเป็นใคร โดยจากการกระทำดังกล่าว อาจจะเป็นการเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ในการโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook