บุกค้นบ้านพัก ไอ้มอส 1 ใน 6 ทรชน รุมสกรัมเหยื่อดับ แม่วอนรีบเข้ามอบตัวก่อนสายเกิน

บุกค้นบ้านพัก ไอ้มอส 1 ใน 6 ทรชน รุมสกรัมเหยื่อดับ แม่วอนรีบเข้ามอบตัวก่อนสายเกิน

บุกค้นบ้านพัก ไอ้มอส 1 ใน 6 ทรชน รุมสกรัมเหยื่อดับ แม่วอนรีบเข้ามอบตัวก่อนสายเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโชว์หมายจับ ค้นบ้านพัก "ไอ้มอส" 1 ใน 6 รุมตื้บหนุ่มวัยรุ่นดับ แม่วิงวอนให้ลูกเข้ามอบตัว ขอโทษญาติพี่น้องผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ 9 ธ.ค. 58 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ สุวรรณฉิม พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองกาญจนบุรี ร.ท.รตินนท์ เสนาณรงค์ หน.ชป.พท.ร.9 พัน 1 กรมทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 8/16 ซ.ไปรษณีย์ ถนนแสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี บ้านพักของ นางเนตรนิภา อายุ 44 ปี แม่ของ นายนิตินัย หรือ มอส อายุ 24 ปี 1 ใน 6 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรุมทำร้าย นายพีระพงษ์ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บ ส่วน นายกฤษฎา อายุ 19 ปี เสียชีวิต

เมื่อไปถึง พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนนซอยไปรษณีย์ พบ นางเนตรนิภา แม่ของ นายมอส อยู่ภายในบ้าน โดยมี น้องชายของนายมอส อยู่ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 854/2558 ลงวันที่ 6 ธ.ค.2558 แสดงให้ นางเนตรนิภา ดู

นางเนตรนิภา ยอมรับว่าหมายจับดังกล่าวเป็นหมายจับลูกชายของตนจริง พร้อมกับกล่าวว่า นายมอส ลูกชายเป็นคนโต มีภรรยา แต่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว มีลูกกับภรรยา อายุ 1 ปีเศษ นิสัยส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยพูด ที่ผ่านมาลูกชายเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยการใช้อาวุธมีปาดคอคู่อริ ที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ถนนริมน้ำ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในภายหลัง แต่ขณะนั้นได้ประกันตัวออกมาในชั้นศาล และอยู่ระหว่างหนีศาล โดยไม่ได้กลับมาบ้านนานกว่า 3 เดือน แต่ก็มาพบว่าร่วมกับเพื่อนก่อเหตุขึ้นมาอีก

จากการที่ได้ดูคลิปเหตุการณ์ ลูกชายเป็น 1 ในผู้ที่ลงมือก่อเหตุ โดยใช้ปูนตุ๊กตาทุบเข้าที่ใบหน้าและศีรษะของผู้เสียชีวิต เมื่อตนเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ตนต้องขอโทษไปถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บด้วย และขอให้ลูกชายรีบเข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว หรือไม่ให้ติดต่อมาหาแม่ และจะเป็นคนพาเข้ามอบตัวด้วยตนเอง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เพราะเชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรม

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ศุกระศร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้น รวม 3 จุด จุดแรกที่บ้านห้วยน้ำใส พื้นที่ หมู่ 8 ต.ปากแพรก ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายชัยอนุวัต หรือ ต้น อายุ 23 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุมีอาวุธปืนลูกซอง จุดที่ 2 ที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ท้องที่ตำบลปากแพรก ที่เชื่อว่าเป็นจุดรวมตัวกันของกลุ่มผู้ต้องหา เนื่องจากพบของกลางเป็นไม้เบสบอลเปื้อนรอยคราบเลือด และจุดที่ 3 คือบ้านพักของ นางเนตรนิภา ซึ่งเป็นแม่ของนายมอส ที่กำลังหลบหนีอยู่ แต่ทั้ง 3 จุดที่เข้าตรวจค้นยังไม่พบตัวกลุ่มผู้ต้องหาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากไปถึงครอบครัวของผู้เสียหายว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้พยายามเร่งรัดในการติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่ยังหลบหนีอยู่อย่างเต็มที่ เชื่อว่าคงอีกไม่นานก็จะสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน แต่ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอีกสักระยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook