เมียผงะ เปิดห้องเจอผัวตายคู่สาวปริศนา บนศพมีดอกไม้ธูปเทียน

เมียผงะ เปิดห้องเจอผัวตายคู่สาวปริศนา บนศพมีดอกไม้ธูปเทียน

เมียผงะ เปิดห้องเจอผัวตายคู่สาวปริศนา บนศพมีดอกไม้ธูปเทียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น.(10 ธ.ค.) ร.ต.ท.รุ่งเรือง เฮงฮู้ สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร รับแจ้งมีผู้พบศพคนตาย 2 ศพภายในห้อง ชั้น 3 หมู่บ้านเอื้ออาทรพันธุวงษ์ ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร จึงพร้อมด้วยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อเปิดประห้องเข้าไป พบที่หน้าห้องนอนมีศพผู้ชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายอมรรัตน์ อายุ 45 ปี ใช้เชือกผ้าสีฟ้าผู้ติดกับท่อนไม้ และพาดบนขอบประตูแขวนคอเสียชีวิตลักษณะนอนพิงขอบประตูหน้าห้องนอน

ใกล้กันก็พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ นอนห่มผ้าสีชมพู เมื่อเปิดผ้าออกพบที่มือศพมีดอกกล้วยไม้และธูปเสียบอยู่กับมือ มีคราบเลือดติดที่ปากและจมูก เสียชีวิตมาประมาณ 9 ชั่วโมง

เบื้องต้นจากการสอบสวนถามนางมยุรี อายุ 53 ปี ภรรยาของนายอมรรัตน์ผู้เสียชีวิต แจ้งว่า ตนได้แต่งงานอยู่กินกับสามีมาประมาณ 19 ปี มีบุตรสาวหนึ่งคนอายุ 18 ปี และเมื่อวานก่อนออกไปทำงาน สามีได้บอกว่า หลังเลิกงานตอนเย็นให้ซื้อดอกไม้มาหนึ่งกำ แจ้งว่าจะไปสะเดาะเคราะห์

วันนี้ตอนประมาณ 11 โมง สามีก็ได้ โทรศัพท์มาบอกว่าจะไปแล้วนะ ตนจึงคิดว่าสามีจะไปทำงานกับเพื่อนที่ภาคใต้ ตามที่ได้เคยบอกเอาไว้

หลังเลิกงานตนกลับมาเปิดจะเข้าห้องพบประตูห้องล็อคอยู่จึงไปเอากุญแจสำรองมาไขเข้าไปก็พบศพสามีกับผู้หญิงซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนแล้วมาเสียชีวิตภายในห้องกับสามีตนได้อย่างไร

จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงเศษกระดาษที่นายอมรรัตน์ ผู้เสียชีวิต เขียนข้อความไว้ว่า "ผมทำคนเดียวไม่เกี่ยวกับเมีย รัตน์ต้องขอโทษด้วยแหววด้วย" ติดไว้ข้างฝาห้อง

ทางด้านสารวัตรเวรจึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองให้มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจเพื่อผ่าพิสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สังคมข่าว สมุทรสาคร 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook