''แพนเค้ก'' มึนเจอข่าวลือเปลี่ยนตัว ''บ้านทรายทอง''

''แพนเค้ก'' มึนเจอข่าวลือเปลี่ยนตัว ''บ้านทรายทอง''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองไปเสียทุกเรื่องสำหรับนางเอกสาวคนนี้ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับล่าสุดที่เปลี่ยนคาแรคเตอร์มารับบทนักร้องสาวลูกทุ่ง และกับกระแสข่าวลือที่ถูกเปลี่ยนตัวจากละครเรื่อง บ้านทรายทอง ซึ่ง เมื่อเราได้เจอสาวแพนเค้ก วันบวงสรวงละครเรื่อง เพลงรักข้ามภาพ และ มือนาง จึงรีบสอบถามถึงประเด็นข่าวที่ว่าทันที

สำหรับแพนงานละครเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ยากเพราะเราไม่เคยทำมาก่อน โดยเฉพาะเรื่องร้องเพลงลูกทุ่ง แต่โชคดีได้ครูเพลงและคุณแม่ สอนให้เพราะเปิดฟังันจนติดเลยตอนนี้ แม่ก็สอนว่าแพนมันต้องอย่างนี้ๆนะ เพราะมันยากมากจริงๆ กลัวเสียภาพไม่มารับร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรก ไม่เสียภาพคะ เพราะเราเป็นนักแสดง แพนว่ามันเป็นบทใหม่ๆที่เราไม่เคยทำมาก่อน และมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับคนดูด้วย ก็อยากให้ลองรอชมดู แต่แพนเต็มที่คะ

ขอถามถึงละครเรื่องอื่นๆหน่อยนะ มีข่าวว่า ทางช่องเอา ขวัญ เล่นละครเรื่อง บ้านทรายทอง แทนแพน อันนี้ไม่ทราบคะ จริงๆแล้วคงยังไม่มีการวางตัว เพียงแต่ว่าได้ยินมาว่ามีโปรแจคนี้ขึ้นมา แต่แพนก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลยคะ แพนก็มาทราบจากพี่สื่อๆนี้แหละคะ ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนจริงๆ ถ้าเกิดว่าไม่ได้เล่นเรื่องนี้จริงๆ แพน จะเสียดายไหม ไม่เสียดายคะ แพนว่าทุกอย่างช่องเขาเป็นคนดูให้อยู่แล้วตามความเหมาะสม ว่าเราสมควรจะเป็นยังไง คาแรคเตอร์แบบไหน ซึ่งออกมาก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ไม่เสียใจเสียดายอะไรเลย และอะไรที่ผู้ใหญ่มอบให้มากเราก็ทำมันให้ดีที่สุดเท่านั้นเองคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook