เฮียร้านวัสดุตายปริศนา ล้มหงายหลังดับในท่านั่งเก้าอี้

เฮียร้านวัสดุตายปริศนา ล้มหงายหลังดับในท่านั่งเก้าอี้

เฮียร้านวัสดุตายปริศนา ล้มหงายหลังดับในท่านั่งเก้าอี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าแทบช็อก จะเดินเข้าไปซื้อของ เจอเจ้าของแน่นอนท่านั่งหงายหลังกับเก้าอี้ เอามืออังจมูกพบไม่หายใจ คาดหัวใจวาย

เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.) ร.ต.ท.ชัยยง อ้วนมะโฮ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในร้านวัสดุก่อสร้าง ภายในซอยติวานนท์ 1 แยก 4 ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวส์เฮ้า 2 ชั้น เปิดเป็นร้านร้านวัสดุก่อสร้าง "ไทยนิยม" ภายในร้านพบผู้เสียชีวิตนอนหงายพร้อมเก้าอี้นั่ง คาดว่านั่งทานอาหารที่โต๊ะทำงานแล้วหงายหลังลงมาพร้อมกับเก้าอี้ ที่โต๊ะทำงานพบหม้อข้าว กับข้าว องุ่นและขวดน้ำตั้งอยู่ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือ นายสุวัตร อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ไม่พบบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย

จากการสอบสวน นายมหิธร อายุ 42 ปี ทราบว่า ขณะตนกำลังได้เดินเข้าไปซื้อของในร้าน พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงได้วิ่งออกมาตามคนในร้านข้างๆ ให้ช่วยมาดู เมื่อเจ้าของร้านข้างๆ เข้ามาดูและเอามืออังที่จมูกพบว่าไม่หายใจ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวคือความดัน คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook