ฝรั่งตกตึกตายมีเงื่อนงำ หลังควง 2 กะเทยขึ้นห้องไปจ้ำจี้

ฝรั่งตกตึกตายมีเงื่อนงำ หลังควง 2 กะเทยขึ้นห้องไปจ้ำจี้

ฝรั่งตกตึกตายมีเงื่อนงำ หลังควง 2 กะเทยขึ้นห้องไปจ้ำจี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.20 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ ในซอยเล้งกี่ 1 ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นบริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ชั้นบนขึ้นไปแบ่งเป็นห้องพักให้เช่าแบบรายเดือน ส่วนบริเวณด้านข้างตึกพบร่าง Mr.Naami Keyghobadi อายุ 28 ปี สัญชาติอังกฤษ นอนหงายอยู่ที่พื้นในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ขาข้างขวาและกระดูกซี่โครงหักหลายซี่ มีเลือดออกทางปากและจมูก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล แต่ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องหมายเลข 403 บนชั้น 4 ซึ่งเป็นจุดที่ Mr.Naami ตกลงมา พบนายพชร อายุ 33 ปี สาวประเภทสอง เจ้าของห้อง ยืนอยู่ในสภาพเหงื่อแตกซิก จึงควบคุมตัวไว้ก่อน ส่วนบริเวณหน้าห้องพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าสีดำของ Mr.Naami วางอยู่ที่พื้น 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้า และซองบรรจุยารักษาโรคไม่ทราบชนิด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำนายพชร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ Mr.Naami ได้ซื้อบริการน้องเอมมี่ กับน้องเปีย กะเทยรุ่นน้อง มาร่วมหลับนอนที่ห้องหมายเลข 302 บนชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว แต่จู่ๆ เกิดทะเลาะกันเรื่องค่าตัวจน Mr.Naami เกิดคลุ้มคลั่งถือกระเป๋าเสื้อผ้าวิ่งขึ้นไปบนชั้น 4 โดยมีสองกะเทยคู่ขาวิ่งตามขึ้นมาติดๆ

ตนเปิดห้องออกมาดูเหตุการณ์ และสอบถามกะเทยรุ่นน้องว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่ Mr.Naami กลับวิ่งเข้าไปในห้อง และพยายามจะปีนหน้าต่างบานเลื่อนหลังห้องหวังกระโดดออกไป พวกตนจึงช่วยกันล็อคตัวไว้แต่ก็สู้แรงไม่ได้

พอเจ้าตัวสะบัดหลุดจึงวิ่งพุ่งหลาวออกไปนอกหน้าต่าง จนตกลงไปได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุน้องเอมมี่ กับน้องเปีย ได้หายตัวไปและไม่ทราบว่าไปไหน รู้เพียงว่าทั้งคู่มีเพื่อนกะเทยอยู่ที่ห้องหมายเลข 204 อพาร์ทเม้นท์เดียวกัน

หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว พบสาวประเภทสองนอนหลับอยู่ในห้อง 3 คน จึงควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวน แต่ระหว่างนั้นนายกองพัน อายุ 28 ปี อาศัยจังหวะเผลอวิ่งหลบหนีลงไปชั้นล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครจึงวิ่งไล่กวดตามลงไป และสามารถจับกุมไว้ได้ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก

จากการสอบสวน นายกองพัน ให้การอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจหลบหนี เพียงแต่จะพาเจ้าหน้าที่ไปดูห้องของ 2 กะเทยคู่ขาต่างชาติที่หายตัวไปเท่านั้น

นอกจากนี้ กำลังอีกส่วนหนึ่งได้เข้าตรวจสอบห้อง 302 บนชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องที่ 2 กะเทยพาหนุ่มเมืองผู้ดีรายนี้ไปหลับนอน พบกล่องกระดาษใส่โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง ภายในมีหลอดกาแฟ ไฟแช็ค เทียนไข และซองพลาสติกใสภายในมีเกล็ดผลึก คล้ายยาไอซ์ติดอยู่ก้นถุงเล็กน้อย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวสาวประเภทสองทั้ง 4 คนไปที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าทั้งหมดมีปัสสาวะสีม่วง จึงประสานชุดสืบสวนมารับตัวไปสอบขยายผล เนื่องจากบางคนยังให้การไม่ตรงกัน ส่วนสาเหตุที่ Mr.Naami ตกจากชั้น 4 จนเสียชีวิตนั้น ยังไม่ยืนยันว่าเจ้าตัวโดดลงมาเองหรือมีใครทำให้ตกลงมา

เบื้องต้น ตั้งข้อสันนิษฐานว่า 2 กะเทยคู่ขาที่หายตัวไป อาจจะพาลูกค้าหนุ่มอังกฤษรายนี้เสพยาไอซ์จนเกิดอาการหลอน และคลุ้มคลั่งเลยกระโดดตึก หรือไม่ก็เกิดความแค้นที่ไม่ได้ค่าตัว เลยช่วยกันล็อคตัวแล้วจับโยนลงมาจนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้จะได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook