คนจีนแทบช็อก! ซากหนังตัวอะไรไม่รู้ ตากทิ้งเกลื่อนใต้สะพาน

คนจีนแทบช็อก! ซากหนังตัวอะไรไม่รู้ ตากทิ้งเกลื่อนใต้สะพาน

คนจีนแทบช็อก! ซากหนังตัวอะไรไม่รู้ ตากทิ้งเกลื่อนใต้สะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเมืองเหอเฝย์ต้องตกใจ ภาพหนังสัตว์ที่ถูกถลกไว้แล้ว ถูกนำมาตากทิ้งไว้ในสะพานข้ามแม่น้ำ ไม่ต่ำกว่า 500 ชิ้น เร่งพิสูจน์ว่าเป็นสัตว์อะไรกันแน่

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ชาวเมืองเหอเฝย์ มณฑลอานฮุย ต้องตกตะลึงกับภาพที่ปรากฏอยู่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำแห่งหนึ่ง เมื่อพบหนังสัตว์ที่ถลกแล้ว ถูกนำมาผึ่งและตากทิ้งไว้อย่างเป็นปริศนา โดยที่ยังไม่ทราบว่าเป็นหนังของสัตว์ชนิดใด ซึ่งมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 500 ชิ้น

ตามรายงานระบุว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่แถบชานเมืองเหอเฝย์ พบเห็นหนังสัตว์จำนวนมากที่ทิ้งไว้ใต้สะพานคอนกรีตแห่งหนึ่ง หนังสัตว์ที่เรียงรายตากผึ่งเอาไว้ โดยยังไม่ทราบที่มาที่ไป แต่สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านที่พบเห็น เบื้องต้นชาวบ้านระบุว่า หนังสัตว์ที่พบนั้นถูกถลกออกเหลือแต่ส่วนหนัง ไม่พบเห็นส่วนลำตัวของสัตว์ถูกทิ้่งไว้ ส่วนหนังสัตว์ที่พบมีลักษณะคล้ายกับค้างคาว หรือ กระรอก

ทั้งนี้ บริเวณที่พบหนังสัตว์ครั้งนี้เป็นพื้นที่ที่กำลังพัฒนาเป็นเมืองใหม่ของเมืองเหอเฝย์ ซึ่งยังถูกปิดกั้นพื้นเอาไว้บางส่วนเพื่อก่อสร้าง ขณะที่ชาวบ้านบางส่วนเปิดเผยว่า เคยพบเห็นหนังสัตว์ทิ้งไว้แบบนี้มาราวๆ เดือนเศษ แต่ก็พบว่าเริ่มมีปริมาณที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังคาดว่าขบวนการผู้ก่อเหตุหรือถลกหนังสัตว์ น่าจะใช้ช่วงเวลากลางคืนในการเคลื่อนย้ายซากสัตว์

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมประจำเมืองเหอเฝย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเก็บชิ้นตัวอย่างเพื่อนำไปพิสูจน์ว่าเป็นหนังสัตว์ประเภทใด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นก็พยายามแกะรอยหาตัวผู้กระทำเหตุดังกล่าว ที่อาจจะเข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์หรือค้าสัตว์อย่างผิดกฎหมาย

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook