2 สาวเซลล์รถ เสยท้ายรถบรรทุก เจ็บสาหัส-อีกคนศีรษะหลุด

2 สาวเซลล์รถ เสยท้ายรถบรรทุก เจ็บสาหัส-อีกคนศีรษะหลุด

2 สาวเซลล์รถ เสยท้ายรถบรรทุก เจ็บสาหัส-อีกคนศีรษะหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวฝ่ายเซลล์รถ ขับเก๋งอัดก็อปปี้ชนท้ายรถบรรทุกจอดหน้าโรงงาน สภาพพังยับเยิน กู้ภัยช่วยเหลือได้ 1 ราย เสียชีวิตสยอง 1 ราย ศีรษะหลุดไปเบาะหลัง

(16 ธ.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อเทรลเลอร์จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณถนนสายอ่างทอง-อยุธยา หน้าโรงงานไทยคาร์บอนแบค หมู่ที่ 1 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง ชนอัดก๊อปปี้อยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อเทรลเลอร์ ของบริษัท นครสวรรค์ ตั้งประเสริฐ จำกัด โดยมี นายสมกิจ อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่

โดยรถเก๋งคันดังกล่าว ถูกชนอย่างแรง จนส่วนหน้ารถหายไป อัดคาอยู่ใต้ท้องรถเทรลเลอร์ หลังคาเปิดออกครึ่งคัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากเป็นผู้หญิง 1 ราย สภาพศีรษะขาดกระเด็นไปอยู่เบาะท้าย ส่วนช่วงลำตัวติดอยู่ที่ เบาะหน้าด้านข้างคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวนุชนาฎ เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในด้านหน้าตรงที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวออกจากตัวรถ และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสาหัสและไม่รู้สึกตัว ทราบชื่อต่อมา นางสาวฐานิฎฐ์ เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย เช่นเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมกิจ ให้การว่า ขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ นำสินค้ามาจากจังหวัดระยอง เพื่อนำมาส่งที่โรงงานไทยคาร์บอนแบค ตรงจุดเกิดเหตุ ตนจอดรถไว้ริมถนน เพื่อรอลงของในช่วงตอนเช้า ก่อนจะได้เข้าไปนอนพักผ่อนที่หอพักของโรงงาน กระทั่งมาทราบอีกครั้ง เพื่อนได้โทรศัพท์เข้าไปบอกว่ามีรถยนต์มาชนท้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับอาจจะหลับในหรือไม่ชินเส้นทาง จนทำให้เกิดการเฉี่ยวชนท้ายดังกล่าว ซึ่งต้องตรวจพิสูจน์หาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook