เสิร์ฟข่าว..เม้าท์แตก

เสิร์ฟข่าว..เม้าท์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดย สุมาน กุมาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มหารานี แทรเวล ประจำประเทศอินเดีย ร่วมลงนามมอบลิขสิทธิ์ดำเนินจัดทัวร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมแรมแบรนดท์ (รูป ko)

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องสำหรับ ทึนทึก 2 ซึ่งถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ละคร เวทีแนวซิทคอม ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งนำแสดงโดย แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ พล ตันฑเสถียร นีโน่ เมทนี บุรณศิริ และนักแสดงชุดเดิม เตรียมฮากระจายกันได้แล้ว ในวันที่ 6-8 ก.พ.นี้ ที่โรงละครเอ็มเธียเตอร์ จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ช้าหมด...อดนะจ๊ะ...

แม้จะมีงานล้นมือ แต่สามดาราเด็ก น้องดาด้า ด.ญ.สุชาดา เช็คลีย์ น้องแพทริค ด.ช.ชานน มกรมณี และ น้องฟลุต ด.ช.รจนกร อยู่หน้า ก็ยังมีเวลามาเชิญชวนผู้ที่มีจิตใจศรัทธา ให้ร่วมกันบริจาคหลอดเปล่าเคาน์เตอร์เพน เพื่อนำไปทำขาเทียม มอบให้แก่มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันบริจาคหลอดเปล่าเคาน์เตอร์เพนที่ร้านขายยาทั่วประเทศ นะจ๊า...

พิธีกรและผู้ผลิตรายการที่มากด้วยความสามารถอย่าง วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ หันมาทำรายการด้านครอบครัว กับรายการ อัฒจันทร์ มันยกบ้าน ที่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคน กับการแข่งขันที่ไม่ได้มีเป้าหมายเพียงแค่ชัยชนะ แต่จะเปลี่ยนวันแห่งการแข่งขัน ให้เป็นวันของครอบครัว เตรียมชมรายการใหม่นี้ได้ ทุกเย็นวันเสาร์ เริ่มไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลา 16.00-16.30 น. ทางช่อง 9

สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ แถลงข่าวการจัดงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 18 ประจำปี 2551 พร้อมประกาศรายชื่อภาพยนตร์ที่เข้าชิง 5 เรื่องสุดท้าย จาก 16 ประเภทรางวัล ณ ห้องสกุลตลาบอลรูม โรงแรมเพนนินซูล่า ซึ่งงานครั้งนี้จะนำเสนอในเรื่อง สายธารวัฒนธรรมนำไทยสู่สากล โดยจะจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ. เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี จะอลังการขนาดไหน...ต้องติดตามชม

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook