เกือบตาย! หนุ่มโรคจิตลักชุดชั้นใน ตกใจตำรวจกลืนยาบ้า 20 เม็ด

เกือบตาย! หนุ่มโรคจิตลักชุดชั้นใน ตกใจตำรวจกลืนยาบ้า 20 เม็ด

เกือบตาย! หนุ่มโรคจิตลักชุดชั้นใน ตกใจตำรวจกลืนยาบ้า 20 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนองคาย ตามรวบหนุ่มวัย 27 ปี ตระเวนขโมยชุดชั้นในสาวตากไว้ตามหอพัก แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามตัวเจอที่บ้าน เจ้าตัวตกใจกลืนยาบ้าเกือบ 20 เม็ด ลงท้อง ต้องหามส่งโรงพยาบาลล้างท้อง ค้นในห้องเจอชุดชั้นในสตรีจำนวนมาก แถมยาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืน เจ้าทุกข์ตามมาค้นของกลางคืน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.58 พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.อ.ปรีดา ดวงพุทธา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ, พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงศ์สนิทธีรา รองผกก.(สส.), พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายปรัชญา อายุ 27 ปี พร้อมของกลางชุดชั้นในสตรีประมาณ 500 ตัว ยาบ้า 342 เม็ด ยาไอซ์ 1.180 กรัม อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อรูเกอร์ ลูกโม่ .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน .38 จำนวน 9 นัด กระสุนลูกซ้อม 35 นัด, รถจักรยานยนต์คาวาซากิ msx สีขาว ทะเบียน ขจย 731 หนองคาย

พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า ช่วงเดือน ก.ย.58 เป็นต้นมา ได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว 6 ราย เข้าแจ้งความว่าถูกขโมยชุดชั้นใน และเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.58 ได้มี น.ส.กฤติยาภรณ์ อายุ 22 ปี นักศึกษา ปวช.1 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ว่าชุดชั้นใน 15 ตัว ที่ตากไว้ระเบียงหอพักใกล้กับวิทยาลัย ถูกคนร้ายขโมยไป

จากนั้น พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. จึงนำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของหอพักและบริเวณใกล้เคียง จนพบรูปพรรณสันฐานคนร้ายขณะกำลังเข้าไปขโมยชุดชั้นในและขโมยหมวกกันน็อคอยู่ในบริเวณลานจอดรถหอพัก ซึ่งคนร้ายลักษณะคล้ายกับนายปรัชญา ซึ่งตำรวจมีทะเบียนประวัติไว้แล้วเนื่องจากเคยถูกจับในข้อหาขโมยชุดชั้นในเมื่อหลายปีก่อน และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำจังหวัดหนองคาย เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่บ้านของนายปรัชญา พบรถจักรยานยนต์และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันเกิดเหตุตรงกับในกล้องวงจรปิด โดยนายปรัชญาหลบอยู่ภายในห้องนอน ไม่ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่ พ่อแม่ต้องช่วยเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่นานจึงยอมออกมา ตรวจค้นภายในห้องนอน พบยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืน วางอยู่ในห้อง ส่วนห้องเก็บของใกล้กันพบชุดชั้นในสตรีจำนวนมากอยู่ในกล่องกระดาษขนาดใหญ่ 1 กล่อง จึงคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

ขณะเจ้าหน้าที่สอบสวนอยู่นั้น นายปรัชญา เริ่มมีอาการไม่ดี เหงื่อแตก มือสั่น เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถาม จึงยอมบอกว่าได้กลืนยาบ้าลงท้อง ประมาณ 20 เม็ด เพราะกลัวตำรวจเห็น เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคายช่วยล้างท้อง ระหว่างนั้นได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว 5 คน มาตรวจสอบของกลางพบว่าเป็นของพวกตนเองที่ถูกขโมยไปจริง

โดย น.ส.กฤติยาภรณ์ กล่าวว่า ตนเก็บเงินซื้อชุดชั้นในใหม่ทั้ง 15 ตัว นี้ ยังไม่ได้ใส่ ซักตากไว้ก่อน ก็มาถูกขโมยไป แค้นใจมาก เช่นเดียวกับหญิงสาวหลายคนต่างมาตรวจสอบของกลางต่างด่าทอพฤติกรรมของนายปรัชญา

ด้านนายปรัชญา ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเคยถูกจับคดีลักทรัพย์เมื่อปี 2550 คดียาเสพติดเมื่อปี 2556 และถูกจับคดีลักทรัพย์อีกเมื่อปี 2557 เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือน ส.ค.58 ออกมาทำงานเก็บเงินดอก และติดยาบ้าติดต่อซื้อยาบ้าจากชาวต่างชาติ ครั้งละ 400 เม็ด ราคาประมาณ 20,000 บาท นำมาเสพวันละ 20 เม็ด เมื่อเสพแล้วตอนกลางคืนก็จะตระเวนขี่รถจักรยานยนต์ไปตามสถานที่ต่าง ๆ เห็นที่ไหนตากเสื้อผ้าชุดชั้นในไว้ก็จะเข้าไปขโมยมาเก็บสะสม เพราะเห็นแล้วชอบ

ซึ่งตนก็มีแฟนอยู่เหมือนกันแต่แฟนไม่รู้ถึงพฤติกรรมขโมยชุดชั้นใน และไม่ได้ขโมยมาให้แฟนใส่ ขณะที่ตำรวจไปหาที่บ้านตกใจกลัวถูกจับอีกรอบจึงได้ตัดสินใจกลืนยาบ้ากว่า 20 เม็ด เข้าไปทำลายหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนซื้อมาพกตอนไปเก็บเงินดอกไม่เคยได้ใช้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน, มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองหนองคายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียหายที่เคยถูกขโมยชุดชั้นในสามารถมาตรวจสอบของกลางได้ที่ สภ.เมืองหนองคาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook