ตะลุยตะลอนกอง-''โดนัท'' สวมวิญญาณแม่ยก แอบคล้องมาลัย เอ กลางเวที

ตะลุยตะลอนกอง-''โดนัท'' สวมวิญญาณแม่ยก แอบคล้องมาลัย เอ กลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวโดนัทออกอาการอินกับน้ำเสียงและลีลาของพระเอก เอ ไชยา มิตรชัย ถึงขนาดเดินไปคล้องมาลัยถึงหน้าเวที แถมยังส่งตาหวานชนิดไม่สนใจทัพแม่ยกที่มานั่งชมกันแบบหนาแน่น

เบื้องหลังฉากแอบหวานฉากนี้ ผู้กำกับ บุ๋ม ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ยกกองมาปักหลักถ่ายทำกันที่ตลาดพระราม 5 ย่านนนทบุรี โดยมีนักแสดง เอ ไชยา ในชุดลิเกสีหวานจับตา โดนัท มนัสนันท์ ดวง อัทธเสรี แอน มิตรชัย พร้อมนักแสดงสมทบซึ่งเป็นลิเก นักดนตรี และที่ขาดไม่ได้กับกองทัพแม่ยกตัวจริง เสียงจริง ที่แห่มาให้กำลังใจพร้อมเสบียงอาหารกองโต ซึ่งมาร่วมเข้าฉากสร้างบรรยากาศในครั้งนี้ด้วย

เมื่อเตรียมการทุกอย่างเรียบร้อย ผู้กำกับก็เริ่มเดินื่องซักซ้อมคิว โดยเฉพาะสาวโดนัทกับหนุ่มเอที่จะต้องถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งออกมาทางแววตาก่อนถ่ายทำจริง ระหว่างที่เอกำลังร่ายรำอยู่บนเวทีกลางตลาด โดนัทพร้อมด้วยคนสนิทเดินเข้ามาพอดี ทันทีที่เห็น โดนัทถึงกับตกอยู่ในภวังค์ ความทรงจำในช่วงที่เธอสมองเสื่อมกลับเข้ามาอีกครั้ง เหมือนกับว่าเคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน โดนัทเฝ้ามองเอแสดงอยู่บนเวทีโดยไม่ยอมละสายตา

จากนั้นก็เป็นช่วงสำคัญ เมื่อถึงฉากที่โดนัทจะต้องนำมาลัยเข้าไปคล้องคอให้กับเอหน้าเวที เพื่อรื้อฟื้นความทรงจำกลับคืนมา โดนัทและเอก็แสดงออกมาได้ไม่ผิดหวัง ตรงใจผู้กำกับเต็มๆ โดนัทเดินถือพวงมาลัยเข้าไปหาเอที่หน้าเวที และเมื่อได้เผชิญหน้ากัน ทั้งคู่ต่างส่งสายตาหวานซึ้งโดยไม่แคร์เหล่าแม่ยกที่นั่งชมลิเกอยู่

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร พ่อมาลัยริมทาง วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook