กุ๊บกิ๊บ บี้ เคพีเอ็น ควงกันมาเปิดใจกับวู้ดดี้ เผยรู้เพศลูกแล้ว

กุ๊บกิ๊บ บี้ เคพีเอ็น ควงกันมาเปิดใจกับวู้ดดี้ เผยรู้เพศลูกแล้ว

กุ๊บกิ๊บ บี้ เคพีเอ็น ควงกันมาเปิดใจกับวู้ดดี้ เผยรู้เพศลูกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นน้องรักของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" กันทั้ง 2 คน สำหรับ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ เคพีเอ็น" เมื่อเกิดประเด็นฮอตแบบนี้ วู้ดดี้ไม่รอช้าขอคิว "กุ๊บกิ๊บ" และ "บี้ " มานั่งเปิดใจก่อนทำการแถลงข่าว แบบล้วงลึกทุกประเด็น ถามคำถามจากทุกคอมเม้นท์ที่เกิดจากประชาชนสงสัยข้องใจ เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็มมาก!! 

วู้ดดี้ ยิงคำถามทันทีว่า วินาทีแรกที่ทราบว่ามีลูกรู้สึกยังไง? กุ๊บกิ๊บตอบว่า "ตอนอัลตร้าซาวน์ ดีใจเห็นลูกดิ้นโชว์ กุ๊บกิ๊บไปฝากครรภ์เองทุกอย่าง บี้เสียดายที่ไม่ได้อยู่ช่วงเวลาแรกด้วยกัน"
บี้ เล่าว่า "กิ๊บส่งวีดีโอมาให้ดู เป็นแขนขาเล็กๆ บี้น้ำตาไหล พอได้ยินเสียงหัวใจของลูก บี้ร้องไห้เลย ผมเป็นพ่อแล้วครับ มีลูก มีกิ๊บที่ต้องรับผิดชอบ"

วู้ดดี้ถามต่อว่าทำไมต้องแถลงข่าว? กุ๊บกิ๊บอธิบายว่า "เพราะเราต้องรับผิดชอบต่อสังคม เป็นเรื่องที่น่ายินดี เรายอมรับ ขอโทษในข้อผิดพลาดอันนี้ แต่เราไม่ได้พลาด ขอโทษถ้าทำให้ใครผิดหวังไม่พอใจ แต่เป็นทางที่เราเลือก ไม่สนับสนุนให้ใครทำแบบนี้ แต่ถ้าวันนึงคุณเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไง? แบบนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีแต่อาจจะไม่ถูกต้อง ที่ถูกคือผู้หญิงควรทำตามประเพณี"

ส่วนเรื่องที่ทุกคนสงสัยว่าพลาดไม่พลาด? ทุกอย่างไม่มีคำว่าพลาด เรา 2 คนพร้อม ตั้งใจ บี้ต้องขอโทษคุณแม่ น้าๆ ครอบครัวของกิ๊บ พลาดใช้กับคนที่ไม่พร้อม เช่นเด็กที่ศึกษาอยู่ เราพร้อมทุกอย่าง เราไปดูบ้านมาแล้ว แต่ทุกอย่างเร็วขึ้น

ทั้งนี้ ยังมีอีกหลายคำถาม เช่น ทางบ้านว่าไง? โดนดุไหม? มีการเตรียมตัวรับมือกับกระแสข่าวยังไง? เตรียมงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว? สรุปงานแต่งงานจัดกี่วัน? ที่สำคัญกุ๊บกิ๊บและบี้ยังโชว์ภาพอัลตร้าซาวน์ให้ดูเป็นที่แรกด้วย มาลุ้นกันว่าลูกของกุ๊บกิ๊บและบี้เคพีเอ็น จะเป็นเพศอะไร?

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ใน " WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 เวลา 21.45น. - 22.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ บี้ เคพีเอ็น ควงกันมาเปิดใจกับวู้ดดี้ เผยรู้เพศลูกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook