เมย์ พิชญ์นาฏ กลัวความผิดหวัง ลั่นไม่แต่งงานก็อยู่คนเดียวได้

เมย์ พิชญ์นาฏ กลัวความผิดหวัง ลั่นไม่แต่งงานก็อยู่คนเดียวได้

เมย์ พิชญ์นาฏ กลัวความผิดหวัง ลั่นไม่แต่งงานก็อยู่คนเดียวได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิดหวังเรื่องความรักมาหลายครั้งจนหัวใจสตรองแล้ว สำหรับสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความสัมพันธ์กับ ไฮโซธรรศ พจนประพันธ์ ว่าไปถึงไหนแล้ว มีแววจะหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งหรือยัง ซึ่งสาวเมย์ก็เผยว่าไม่มีอะไรคืบหน้า และตัวเองก็กลัวความผิดหวัง กลัวทำให้คนอื่นผิดหวังด้วย พร้อมเผย ไม่โฟกัสแล้วว่าชีวิตจะต้องแต่งงาน...

คนบอกว่าเปลี่ยนลุคแล้วเหมือน อั้ม พัชราภา
"เหมือนพี่อั้มก็ดีค่ะ เพราะพี่อั้มสวย จริง ๆ เมย์ดูแม็กกาซีนของดาราต่างประเทศหลาย ๆ คน แต่เหมือนพี่อั้มก็ดี เพราะว่าเรารักเขาอยู่แล้วค่ะ ก็ถ้าทุกคนชอบลุคนี้ก็โอเคค่ะ

เรื่องความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"ความรักตอนนี้เฉยๆ ค่ะ ทุกคนยังงเป็นเพื่อนกัน อยากดูไปเรื่อยๆ ทุกคนดี ด้วยความที่เมย์เรื่องเยอะ โสดมานาน เป็นผู้หญิงดูแลตัวเอง ทำอะไรเร็ว อยู่กับใครยากนิดนึง สงสารคนที่จะมาอยู่ด้วย ยังไม่มีอะไรอัพเดตค่ะ

ความสัมพันธ์กับไฮโซธรรศ
"เขาก็เป็นเพื่อนที่ดี และเป็นคนน่ารัก ถ้าคืบหน้าจะบอกค่ะ ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ยังไม่แต่งงานก็ถือว่าโสดค่ะ ช่วงนี้เมย์อยากเอาเวลาไปดูแลร้าน กลัวพูดไปแล้วไม่ใช่ ไม่เต็มที่ก็สงสารคนนั้น เมย์อยู่คนเดียวได้ เลยไม่ได้อยากเอาเปรียบใคร ขอค่อย ๆ ดูไปดีกว่าค่ะ

กลัวความผิดหวังหรือเปล่า
กลัวความผิดหวังด้วย กลัวคนอื่นผิดหวังด้วย เพราะว่าแปลก ชอบอยู่คนเดียว คนมารักก็ดีใจ คนมาตามมาเยอะก็ไม่ชอบ ไม่สนใจก็ไม่ชอบ ก็เยอะค่ะ คิดว่าปีหน้าจะสร้างบ้านอยู่คนเดียวแล้ว เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เมย์แคร์ความสัมพันธ์ของเพื่อนมาก ตอนนี้จุดยืนของเมย์มันไม่ใช่การแต่งงานแล้วค่ะ เมย์อยากมีความสุขในทุกวัน อะไรที่ทำให้เรามีความสุขก็อยู่ตรงนั้น เมื่อก่อนเราเคยกดดันกับการแต่งงานมาก แต่ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้ว อนาคตอาจจะต้องอยู่คนเดียวก็แฮปปี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ กลัวความผิดหวัง ลั่นไม่แต่งงานก็อยู่คนเดียวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook