แฟชั่นคอนเนอร์-ค้นหาความเซ็กซี่ในหญิงสาว

แฟชั่นคอนเนอร์-ค้นหาความเซ็กซี่ในหญิงสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลเลกชั่นนี้เงาดำขาวเป็นชั้นๆลายเส้นบางเบาลายกราฟฟิกจัดจ้านเป็นอิมแพ็คแบบใหม่ที่ตอกย้ำความแรงมากยิ่งขึ้นพร้อมด้วยผ้าไหมเลิศหรูผ้าเจอซี่เบาบางมาในแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ทั้งคอลเลกชั่น

กระเป๋าผึ้งน้อย รูปกระดาษ

เติมจินตนาการในการเดินทางให้คุณหนูๆด้วยกระเป๋าผึ้งน้อย ฟันนี่เฟซรุ่นบี จาก แซมมี่ ที่ออกแบบมาเพื่อเอาในหนูน้อยช่างฝันด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอาทิปีกผึ้งที่เมื่อสัมผัสจะมีเสียงคล้ายผึ้งกำลังบินใช้วัสดุพิเศษการตัดเย็บประณีตเหมาะสีขึ้นไปมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นประเป๋าล้อลายกระเป๋าเป้กระเป๋าใส่อุปกรณ์เครื่องเขียนหรือกระเป๋าสตางค์

พาหนุ่มๆย้อนยุค

แบรนด์เสื้อผ้าจากอิตาลี เอเนอร์จี ส่งคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์2009ที่บ่งบอกถึงสีสันของยุคเซเว่นตี้ส์เป็นยุคแห่งความรักที่ได้รับอิทธิพลมาจากเพลงร็อกแอนด์โรลผ้าที่ใช้เป็นการสร้างสรรค์แนวใหม่ใช้ผ้าฝ้ายผสมเทคนิคของผ้าไมโครไฟเบอร์และผ้ามัสลินมาในโทนสีเหลืองเทาและฟ้านอกจากนี้ผ้าลายดอกและลายกราฟฟิกยังช่วยเพิ่มบุคลิกให้แก่เสื้อผ้าไปในคราเดียวกัน

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook