ช็อกแรง! หนุ่มเมาจัด ปล่อยชายแปลกหน้า "ลักหลับ" เพราะเข้าใจผิด

ช็อกแรง! หนุ่มเมาจัด ปล่อยชายแปลกหน้า "ลักหลับ" เพราะเข้าใจผิด

ช็อกแรง! หนุ่มเมาจัด ปล่อยชายแปลกหน้า "ลักหลับ" เพราะเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวอังกฤษสุดช็อก หลังเมาหลับบนเตียงนอนให้ห้องพักของตัวเอง แล้วถูกชายแปลกหน้าลักหลับ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้ขัดขืนเพราะเข้าใจว่าเป็นแฟนสาวของตัวเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวอังกฤษรายหนึ่งแจ้งความจับนายเดล เอเวอราร์ด วัย 22 ปี ซึ่งก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศขณะที่เขากำลังนอนหลับอยู่บนเตียงนอนในห้องของตัวเอง

หนุ่มชาวอังกฤษสุดช็อกเมื่อตื่นมาพบว่า ชายแปลกหน้าคนหนึ่งกำลังทำรักด้วยปากหรือออรัลเซ็กซ์ให้เขาระหว่างที่เมาสุราแล้วนอนหลับใหลไม่ได้สติ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนสาวของเขาเอง จึงแจ้งความจับผู้ก่อเหตุดังกล่าว

โดยเจ้าตัวให้การต่อศาลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมปีที่ผ่านมา เขากับแฟนสาวได้ไปเที่ยวไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองดันเฟิร์มลิน ระหว่างที่กำลังเต้นรำกันอยู่ แฟนสาวของเขาได้เจอเพื่อนใหม่ คือ นายเดล เอเวอราร์ด เกย์หนุ่มวัย 22 ปี ที่มีนัดบอดกับชายคนหนึ่งแต่กลับไม่ชอบชายคนนั้น จึงมาเที่ยวไนท์คลับเพียงลำพัง

ต่อมาเวลาประมาณ 02.00 น. เขาก็บอกกับแฟนสาวว่าจะขอกลับห้องไปนอนก่อน เพราะมีอาการมึนเมาอย่างหนักและรู้สึกปวดศีรษะ จากนั้นไม่นานแฟนสาวของเขาก็นั่งรถแท็กซี่กลับห้องพัก โดยมีนายเอเวอราร์ดตามมาด้วย เมื่อเขาเห็นแฟนสาวพาชายแปลกหน้ามาที่ห้องพัก จึงไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่เขาจะเข้าไปนอนแล้วหลับไปบนเตียงนอน

ในช่วงที่เขาสะลึมสะลือ ก็รู้สึกว่ามีใครบางคนกำลังถอดกางเกงของเขาออก ใช้มือสัมผัสอวัยวะเพศ ก่อนทำออรัลเซ็กซ์ให้เขา แต่เจ้าตัวคิดว่าเป็นแฟนสาวของเขาเอง จึงไม่ได้ขัดขืน จนกระทั่งเริ่มรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา แล้วเห็นว่าเป็นชายแปลกหน้าที่แฟนสาวพามาด้วย ทำให้เขาทั้งตกใจและโกรธอย่างมาก จึงไล่นายเอเวอราร์ดออกจากห้องไป ขณะที่แฟนสาวของเขายังนอนหลับอยู่บนโซฟา

ศาลจึงตัดสินจำคุกนายเอเวอราร์ดเป็นเวลา 18 เดือนในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ หลังยอมรับว่าได้กระทำการในขณะที่เหยื่อหลับใหลด้วยฤทธิ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนไม่มีสามารถตัดสินใจยินยอมหรือขัดขืนใดๆ ได้ พร้อมทั้งยังบันทึกชื่อผู้ต้องหาในประวัติอาชญากรรมทางเพศอีกด้วย

ขอขอบคุณ : metro.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook