ไฮฮอต-สู้แค่ชนะ!

ไฮฮอต-สู้แค่ชนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อย่างนี้สิน้า...น้อง กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร นายหญิงใหญ่แห่ง โตชิบา ถึงมีความสุขเวลาได้พาตัวไปข้องแวะกับสิ่งอันเป็นที่รัก ไม่ใช่แค่ชอบแต่ยังลงมือบรรเลงจากปลายพู่กันด้วยตัวเองด้วย และเวลามีงานแสดงศิลปะที่ไหน ก็ย่อมได้เห็นเธอผู้นี้ไปร่วมวงไพบูลย์ซำเหมอ

อย่างงานประมูลศิลปกรรมชั้นเยี่ยม เพื่อสมทบทุนส่งเสริมการศึกษา การสร้างสรรค์ศิลปะ มูลนิธิรัฐบุรุษ ท่านพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ที่ผ่านมา ก็เป็นอีกงานที่ได้เห็นเธอดอดไปเดินชื่นชมผลงานศิลปะที่จัดแสดงอย่างอารมณ์ดี ซ้ำยังชวนศิลปินเจ้าของผลงานพูดคุยอย่างออกรสชาติ ประมาณว่ากำลังล้วงข้อมูลประกอบการตัดสินใจอะไรบางอย่าง

และแล้วนาทีลุ้นก็มาถึง หลังจากเปิดให้แขกเหรื่อได้อิ่มเอมกับผลงานศิลปะเพื่อการกุศลเป็นที่เรียบร้อย เจ้าภาพก็เปิดเวทีให้มีโอกาสจับจองชิ้นงานไปนอนกอด เอ๊ย...ชื่นชมกันต่อที่บ้าน พอสัญญาณให้เริ่มแข่งขันประมูลชิ้นแรกเท่านั้นแหละ สาวคนนี้ก็ยกป้ายแข่งทันที แต่แรงหญิงคงสู้ไม่ไหว เลย แห้ว ไปตามระเบียบ เอาน่ายังมีลุ้นชิ้นที่ 2, 3, 4, 5 แต่เอ๊ะ...ยกป้ายชักเมื่อยแฮะ ทำไมไม่มีใครหลีกทางให้สุภาพสตรีบ้างเลย เกทับราคากันสุดฤทธิ์

เป็นแบบนี้จนเกือบๆ จะชิ้นสุดท้าย ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จกับภาพของ อ.เจ๊ะ อับดุลย์ ซึ่งเธอห้ำหั่นกับคู่แข่งมาได้ด้วยราคาราว 3 แสนบาท สมใจซะที! ก็คนมันรักนี่นา เลยต้องสู้แค่ชนะ...

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook