“ใบเฟิร์น”ปลื้มเรียนจบป.ตรี แจงหายหน้าถ่ายละคร ยังไม่คิดย้ายค่ายตาม”ใหม่”

“ใบเฟิร์น”ปลื้มเรียนจบป.ตรี แจงหายหน้าถ่ายละคร ยังไม่คิดย้ายค่ายตาม”ใหม่”

“ใบเฟิร์น”ปลื้มเรียนจบป.ตรี แจงหายหน้าถ่ายละคร ยังไม่คิดย้ายค่ายตาม”ใหม่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียวสำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เพราะแทบไม่เห็นผลงานเจ้าตัวช่วงนี้เลย จนหลายๆ คนคิดว่าเจ้าตัวจะย้ายค่ายเหมือนเพื่อนสนิทอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่กำลังเป็นข่าวช่วงนี้หรือเปล่า พอได้เจอเจ้าตัวในงานปาร์ตี้แห่งปี “แม็กนั่ม เทิร์น ออน เดอะ ทาวน์” ณ ลาน Atrium 1 ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

              ”ที่หายหน้าไปเพราะช่วงก่อนหน้านี้มีถ่ายละครเรื่อง “บัลลังก์หงส์” และก็เพิ่งเรียนจบ เป็นละครดราม่าแอคชั่น มีคิวบู๊เยอะ ไม่เคยเล่นละครบู๊หนักขนาดนี้มาก่อนในชีวิต รู้สึกว่าทุกอย่างยากไปหมด พี่ตั๊วเขาอยากให้เล่นจริงทั้งหมดเราก็ต้องฝึกจริง เปลี่ยนบทบาทเยอะจากที่เคยเล่นเป็นวัยรุ่นใสๆ ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นละครดราม่าแต่นี่มันละครบู๊ชัดๆ เลย ได้แผลเยอะเพราะยังเซฟตัวเองไม่เป็น ผิดคิวตลอด ไม่แผลตัวเองก็ทำให้คนอื่นมีแผลตลอด

              พูดเลยว่าทุกอย่างเกินความสามารถหมด แต่ว่าพอเราได้ฝึกเหมือนได้ลองอะไรใหม่ๆ ได้มีคิวบู๊ที่มีพี่ๆ สตั๊นมาสอนทั้งหมดเลย แล้วก็ขี่ม้าไปฟาร์มไปไร่จริงจัง คือเหมือนแบบมีพี่ตั๊วมอบโอกาสดีๆ ให้เรามาก ก็ติดใจนะ แต่ตอนนี้ยังเพิ่งเริ่มต้น อาจจะมีเข็ดไปพักหนึ่ง ตอนนี้ถ่ายเรื่อง “บัลลังก์หงส์” เรื่องเดียว ปีหน้าก็ยังกว้างมากเลย ถ้าเกิดมีโอกาสก็อยากรับอีกหลายๆ งาน

              งานมีติดต่อเข้ามาเป็นภาพยนตร์ แต่ก็ต้องใช้เวลานาน ปีหน้าถามว่าได้ดูไหม เพราะกว่าจะอะไรหลายๆ อย่างอีก ที่หลายคนอยากให้มีงานเยอะๆ เราเองก็อยากรับงานเยอะๆ ถ้ามีติดต่อมาก็สนใจแน่นอน เราเล่นบทไหนก็ได้ แต่เรื่องบทเรื่องรายละเอียดอะไรจะเป็นพี่เกล้าคุยให้ซะมากกว่า

ส่วนที่แฟนคลับบ่นว่าเมื่อไรละครจะออนแอร์ ตอนนี้เพิ่งถ่ายไปได้ 2 คิวเอง ก็อีกสักพักใหญ่ๆ เลย คงจะหายหน้าหายตาไปอีกสักพัก แต่เจอกันในอินสตาแกรมได้นะ ที่บอกเราไม่อยากเล่นภาพยนตร์เพราะค่าตัวมันน้อย จริงๆ สำหรับเรามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับค่าตัว มันเป็นสิ่งที่มีคนอยากถ่ายทอดในเรื่องที่ผู้กำกับอยากเล่า ถ้าเรามีโอกาสได้เล่นเรายังไงก็ได้

              สำหรับเรื่องเรียนจบปริญญาตรีคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เกรดก็ค่อนข้างโอเค จะต่อโทเพิ่มไหมก็อยากเรียนนะ แต่ทำงานเก็บตังค์ก่อนดีกว่าสัญญาช่อง 7 เหลือเป็นปีเลย เรื่องจะผันตัวเป็นอิสระเหมือนเพื่อนสนิท “ใหม่ ดาวิกา” เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ถ่ายทำละครให้ที่สุดก่อนดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “ใบเฟิร์น”ปลื้มเรียนจบป.ตรี แจงหายหน้าถ่ายละคร ยังไม่คิดย้ายค่ายตาม”ใหม่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook