ลูกชายอู่ซ่อมรถซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้าย 18 ล้อดับ

ลูกชายอู่ซ่อมรถซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้าย 18 ล้อดับ

ลูกชายอู่ซ่อมรถซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้าย 18 ล้อดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้าย 18 ล้อ ไฟลุกท่วม เสียชีวิตคาที่

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ บริเวณทางลงสะพานข้ามแยกถนนรามคำแหงขาออก ตัดกับถนนร่มเกล้า ที่เกิดเหตุพบรถ 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 86-3430 กทม. ซึ่งบรรทุกรถแบคโฮ อยู่ที่ท้ายรถ จอดอยู่ริมฟุตปาธ เชิงทางลงสะพานข้ามแยก โดยท้ายรถมีซากรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์ 3 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอยู่ท้ายรถในสภาพเสียหายและถูกเพลิงเผาวอดทั้งคัน

โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่บนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรรทพล อายุ 28 ปี ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถย่านบางเขน เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก และกระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง

จากการสอบถาม นายชัยฤทธิ์ อายุ 52 ปี คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า ตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากซอยรามคำแหง 182 เพื่อนำรถแบคโฮ ไปส่งที่คลอง 6 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะเกิดเหตุอยู่ในช่วงลงจากสะพานข้ามแยก จากนั้นได้ยินเสียงดังด้านท้ายรถ ก่อนจะเห็นรถจักรยานยนต์ในสภาพไฟลุกท่วมชนคาอยู่กับท้ายรถ

ขณะที่ นายนที อายุ 27 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาร่วมงานสังสรรค์วันเกิดที่บ้านพักภายในซอยรามคำแหง 146 ก่อนที่ผู้ตายจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของ และประสบเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ แต่เบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุดังกล่าวผู้ตายน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วตั้งแต่ช่วงทางขึ้นสะพาน เมื่อถึงช่วงทางลงสะพานข้ามแยกซึ่งเป็นจุดอับ ไม่สามารถมองเห็นรถคันหน้าได้ จึงพุ่งชนรถบรรทุกคัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook