สลด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เสียหลัก พุ่งลงคลอง ฝ่ายชายจมน้ำดับ-หญิงซ้อนท้ายอาการสาหัส

สลด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เสียหลัก พุ่งลงคลอง ฝ่ายชายจมน้ำดับ-หญิงซ้อนท้ายอาการสาหัส

สลด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เสียหลัก พุ่งลงคลอง ฝ่ายชายจมน้ำดับ-หญิงซ้อนท้ายอาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น.ของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ร.ต.ท.จรัญ เหล็มปาน พนักงานสอบสวน สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์พุ่งตกลงไปใต้สะพานข้ามคลองสวนหลวง ร.9 ถนนดาวรุ่งตัดใหม่ ต.วิชิต อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต-ชุดประดาน้ำรุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นสะพานลอยข้ามคลองคู่ขนานกัน หน่วยกู้ภัยเร่งมือนำผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงสาวขึ้นจากคลองใต้สะพานลอยขึ้นมาบนบก เพื่อปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน จากนั้นลำเลียงส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ขณะที่คาดว่ามีผู้สูญหายจมอยู่ในน้ำใต้สะพาน ชุดประดาน้ำจึงลงงมค้นหา

จนกระทั่งพบร่างชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ จากนั้นนำขึ้นมาชันสูตรพร้อมกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแฟนทอม สีดำ ทะเบียน ขฉจ 736 ภูเก็ต ที่จมอยู่ในน้ำเช่นเดียวกันขึ้นมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ไม่พบหลักฐานว่าผู้ชายที่เสียชีวิตเป็นใคร ตลอดจนผู้บาดเจ็บสาหัสที่เป็นหญิงสาวเช่นกัน เนื่องจากไม่พบหลักฐานใดๆ มีเพียงข้าวของเครื่องใช้จำนวนหนึ่งที่คาดว่าเพิ่งซื้อหามาจากร้านสะดวกซื้อ จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต ส่วนรถ จยย.นำกลับไปตรวจสอบที่ สภ.วิชิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบรอยรถ จยย.ชนกับขอบฟุตปาธใกล้ราวสะพานข้ามคลอง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งมาจากถนนเจ้าฟ้าตะวันออกมุ่งหน้าไปตามถนนดาวรุ่งตัดใหม่ เพื่อไปยังพื้นที่ ต.วิชิตกลับบ้านพัก

แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและถนนมีความลาดเอียง ทำให้รถที่วิ่งมาเร็วไม่สามารถควบคุมทิศทางของรถได้ ส่งผลให้รถเสียหลักพุ่งชนขอบฟุตปาธ พร้อมคนขี่และคนซ้อนพุ่งตกลงไปในคลอง ทำให้ทั้งคู่สลบและจมน้ำเสียชีวิต-บาดเจ็บดังกล่าว

หรืออาจมีการหักหลบรถ ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนฟุตปาธหรือราวสะพานข้ามคลอง ทำให้ทั้งรถทั้งคนพุ่งตกลงไปในคลองจมน้ำเสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook