รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 23 ธันวาคม

10.44 น.  โบว์ แวนดา ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยม ปอ ทฤษฎี ในห้อง CCU โดยใช้เวลาเพียงไม่นานก่อนจะเดินทางกลับไปยังห้องรับรองที่อยู่บริเวณชั้น 8 ของโรงพยาบาลรามาธิบดี

11.05 น. สำหรับกรณีกระแสข่าวลือที่ออกมาว่า "ปอ ทฤษฎี" ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเล่นเป็น "ป้อง" นั้น "อาน้ำอ้อย" ได้กล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่าจะขอออกมาชี้แจงรายละเอียดให้ทราบโดยพร้อมกันอีกที

11.30 น.  อาน้ำอ้อย เผยว่า ณ ตอนนี้การเปลี่ยนชื่อของ "ปอ ทฤษฎี" นั้นยังไม่สามารถระบุได้แน่นอนว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เนื่องจากทุกคนในครอบครัวยังคงปรึกษาและพิจารณากันอยู่ พร้อมยอมรับอีกว่าหากทำการเปลี่ยนจริงก็น่าจะถือได้ว่าเป็นการแก้เคล็ดให้กับพระเอกหนุ่มไปด้วยในตัว

14.35 น. อมรา อัศวนนท์ นักแสดงอาวุโส เดินทางเข้าเยี่ยม ปอ ทฤษฎี พร้อมอัพเดทข้อมูลล่าสุดเกี่ยวอาการป่วยของพระเอกหนุ่มตลอดเช้าวันนี้ว่า "อาเพิ่งได้มาเยี่ยมปอครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งที่จริงแล้วเราสองคนเองก็ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่ว่าทุกครั้งที่เจอปอเขาก็จะเป็นเด็กน่ารักเป็นเหมือนลูกชายคนหนึ่งของอาพอมาทราบข่าวว่าเขาป่วยเราก็ใจหาย"

"เมื่อสักครู่นี้ที่ได้มีโอกาสคุยกับครอบครัวเขาก็เห็นว่าปอจะต้องผ่าตัดปอดด้วย อามาวันนี้ก็ไม่รู้มาก่อนพรุ่งนี้เขาจะต้องผ่าตัด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจขอให้เขาหายเร็วๆ คนดีพระคุ้มครองค่ะ"

18.00 น. อาน้ำอ้อย แจ้งผ่านเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ระบุว่า วันนี้ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม แต่คาดว่าในวันพรุ่งนี้ (24 ธ.ค.) น่าจะมีความคืบหน้าจากคณะแพทย์ผู้รักษาออกมา หลังเข้ารับการผ่าตัดที่ปอด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 23 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook