จุ๋ย ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน หลังได้ฉายา...คู่จิ้นฟินไม่ลง

จุ๋ย ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน หลังได้ฉายา...คู่จิ้นฟินไม่ลง

จุ๋ย ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน หลังได้ฉายา...คู่จิ้นฟินไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากร่วมงานละครจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น ซึ่งแฟนคลับบางส่วนลุ้นให้เป็นคู่จริงนอกจอ ครั้นเมื่อดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ออกมาเปิดปากถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเครือมานานว่ากำลังดูใจกับสาวรุ่นพี่ "จุ๋ย วรัทยา" อยู่จริงๆ กลับทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากแฟนคลับของทั้งคู่ว่าไม่เหมาะสมกัน แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะเดินหน้าโชว์สวีตไม่แคร์ใคร จนทำให้คู่นี้ได้ฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า "คู่จิ้น ฟินไม่ลง"

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ จุ๋ย วรัทยา จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงความรู้สึกหลังที่ได้รับฉายานี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า ต้องขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน ส่วนตัวรู้สึกขำๆ เพราะถือว่ายังเบาเมื่อเทียบกับฉายาคนอื่น

ปีนี้คู่เราได้ฉายา คู่จิ้นฟินไม่ลง?
"ก็ฮาๆ ดีค่ะ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่ยังนึกถึงเรา คือเข้าใจแหละว่าปีไหนที่มีข่าวที่คนให้ความสนใจก็เอามาตั้งฉายากัน ปกติจุ๋ยไม่เคยได้ฉายากับเขาหรอก จุ๋ยไม่เคยคิดว่าตัวเองจะติดโผนะ เพราะจุ๋ยก็ใช้ชีวิตปกติ พอปีนี้ติดโผมาด้วยก็ฮาดี ตลกดี เป็นปีแรกที่ได้ฉายา แต่ว่าจุ๋ยคิดว่าไม่ได้เพราะจุ๋ยหรอกนะ น่าจะได้เพราะพุฒ เพราะเขาดังในปีนี้มากกว่า"

คิดว่าแรงไปสำหรับเราไหม?
"ความหมายจุ๋ยคิดว่าเบานะ เทียบกับคนอื่นถือว่าเบามาก แล้วพอได้เป็นคู่มันเลยเหมือนมีเพื่อน(หัวเราะ) เราก็คุยกันแล้วก็ตลกกัน เราเข้าใจเพราะอยู่วงการนี้มาหลายปี พุฒเขาเป็นสายดีเจอ่านข่าวนี้ทุกๆ ปี แค่ประหลาดใจว่าปีนี้เราต้องมานั่งอ่านข่าวตัวเองเหรอ ถามว่าเข้าใจความหมายไหม จุ๋ยก็เข้าใจว่ามันมาจากข่าวไม่ได้ซีเรียสอะไร"

พอทราบความหมายของฉายาแล้วสะเทือนใจไหม?
"ไม่สะเทือนใจค่ะ จริงๆ มันก็เป็นความคิดเห็นของคนกลุ่มหนึ่ง แต่ว่าแฟนคลับเราก็ยังฟินกันอยู่ ในเรื่องของความจิ้น หรือคาดหวังความฟิน มันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้อยู่แล้ว เราก็ทำหน้าที่ ทำงานที่เราได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ส่วนชีวิตจริง สิ่งที่เราดำเนินชีวิตในปัจจุบันจะเป็นยังไง เราไม่สามารถลงรูปในไอจีได้ทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ ในไอจีมันเป็นแค่การใช้ชีวิตของเราแค่ 20-30 เปอร์เซ็นต์ นอกนั้นจุ๋ยยังต้องใช้ชีวิตกับครอบครัวกับเพื่อนอีกมากมาย"

กระแสที่เข้ามามันดีขึ้นไหม?
"สำหรับกระแสต่อต้านคือจุ๋ยก็ไม่รู้ ก็อาจจะมีคนกลุ่มหนึ่งที่อาจจะรักพุฒ ซึ่งอันนี้จุ๋ยก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ในส่วนของแฟนคลับจุ๋ยคือเขาก็รักพุฒมาก เวลาเจอพุฒเขาจะวิ่งเข้าใส่ก่อนตลอด เราก็รู้สึกว่าถ้าเป็นฝั่งเรา เราก็สบายใจดี ไม่ได้มีอะไร แฟนคลับบ้านคู่ก็น่ารัก"

ต้องขยับความสัมพันธ์เพื่อเปลี่ยนฉายาไปเลยไหม?
"ไม่หรอกค่ะ คือ จุ๋ยกับพุฒเราสองคนก็โตแล้ว ถ้าเกิดเป็นเรื่องของครอบครัว เพื่อนฝูง คือเราชัดเจน เราบอกผู้ใหญ่ตลอด อย่างเรื่องฉายาจุ๋ยก็บอกคุณแม่นะ แม่ยังขำแล้วก็หัวเราะกับฉายานี้เลย เรารู้สึกว่าพี่ๆ นักข่าวก็ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเราอยู่แล้ว ฉายามันมาจากข่าวหรือกระแสที่ผ่านมา แล้วกระแสที่ดีมันก็มีมาก แต่ว่ามันไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง เราอยู่ตรงนี้มา 10 กว่าปี ทำไมจะไม่เข้าใจ ดังนั้นเป็นเรื่องขำๆ ฮาๆ ส่งท้ายปีมากกว่า สุดท้ายก็ต้องขอบคุณที่ยังนึกถึง"

ปลายปีมีแพลนไปไหน?
"ไปเกาหลีค่ะ ส่วนญี่ปุ่นมันเป็นแพลนหลวมๆ อีกที ที่ไม่แน่ใจว่าจะได้ไปหรือเปล่า ทริปเกาหลีนี้ก็ไปกับเพื่อนๆ หลายๆ คน เพราะชีวิตเราจะได้หยุดพักผ่อนแค่ช่วงปีใหม่กับสงกรานต์เท่านั้นเอง ที่เราจะแพลนไปไหนได้ยาวๆ นอกนั้นก็ทำงานเต็มที่ เลยอยากมีวันพักผ่อนบ้าง"

พาพุฒไปด้วยไหม?
"ถ้าไปเดี๋ยวก็เห็น ความลับไม่มีในโลกอยู่แล้ว(ยิ้ม) จริงๆ เราก็คุยกันแล้ว คือก็ไม่ได้มีอะไรปิดบัง แต่ทำลับลมคมในไปอย่างนั้นแหละ(หัวเราะ) ก็ไปด้วยกันแหละ แต่มีเพื่อนๆ ไปด้วยอีกเป็นสิบ"

จะมีแฟนคลับไปส่งสนามบินไหม?
"ไม่ได้บอกเขา เพราะเป็นช่วงวันหยุด ก็เกรงใจอยากให้ทุกคนได้พักผ่อนเต็มที่"

ก่อนหน้านี้ญาญ่าหญิงมีแพลนจะชวนเรา เจนี่ ไปฝากไข่พร้อมกัน?
"พี่หญิง เขาก็พูดเล่นๆ ไปอย่างนั้นแหละค่ะ เหมือนเราคุยกันเรื่องคนนั้นคนนี้ แล้วพี่หญิงเขาเห็นบรู๊คลิน-บีน่า ลูกพี่นานา เขาก็เลยพูดเล่นๆ ไม่ได้นึกว่าจะเป็นกระแสข่าวอะไร"

เคยนั่งคุยกัน 3 สาวไหม?
"คุยเรื่องคนอื่นมากกว่า เพราะตอนนั้นถ่ายกำไรมาศ ก็คุยกัน พี่หญิงเขาเป็นคนพูดติดตลกอยู่แล้ว"

เรามีคิดๆ ไว้ไหม?
"ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น ฟังแค่ประดับความรู้ว่าแต่ละคนเขาเป็นยังไง เผื่อว่าวันนึงเราก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า ก็ฟังไว้เป็นความรู้มากกว่า ถามว่าพอจะเป็นไปได้บ้างไหม ในความรู้สึกเราคือยังไม่ถึงเวลาจะต้องทำอะไรขนาดนั้นค่ะ"

เครดิตภาพ IG: push_dj

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จุ๋ย ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน หลังได้ฉายา...คู่จิ้นฟินไม่ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook