สาวอายุ 15 เป็นศพปริศนาในท่อ-เปลือยท่อนล่าง ไม่ชัดข่มขืน

สาวอายุ 15 เป็นศพปริศนาในท่อ-เปลือยท่อนล่าง ไม่ชัดข่มขืน

สาวอายุ 15 เป็นศพปริศนาในท่อ-เปลือยท่อนล่าง ไม่ชัดข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านมุงดู สาวอายุ 15 เสียชีวิตปริศนาในท่อระบายน้ำข้างถนน เปลือยท่อนล่าง ถูกทุบที่ศีรษะ ไม่ชัดถูกกระทำชำเรา มุงปมฆาตกรรมอำพราง

(23 ธ.ค.) พ.ต.ท.อัมพร มังชาลี พนักงานสอบสวนเวร สภ.สวาย อ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากประชาชนที่สัญจรตามทางหลวง หลักกิโลเมตรที่ 11 ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท ใกล้กับโรงเรียนศรีไผทสมันต์ พบรถจักรยานยนต์ตกถนน มีผู้หญิงเสียชีวิตในท่อระบายน้ำ

หลังได้รับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.ท.วรพงศ์ มดทอง สารวัตรใหญ่ สภ.สวาย พร้อมทั้งประสานแพทย์โรงพยาบาลสุรินทร์ อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ อาสากู้ชีพตำบลนาบัว และเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลสุรินทร์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาจอดรถลงมาดูเหตุการณ์ ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้า-ส้ม ทะเบียน ตกลงไปใกล้ท่อระบายน้ำ สภาพรถเสียหายกระจกมองหลังหักทั้ง 2 ข้าง หน้ารถเสียหายมีร่องรอยแตก

ใกล้กับรถจักรยานยนต์ พบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตในท่อระบายน้ำ มีเลือดไหลออกที่ศีรษะ โหนกแก้มถูกของแข็งตี กางเกงถูกถลกออกจากลำตัว เหลือแต่กางเกงชั้นในถูกถลกออก ไม่พบร่องรอยการข่มขืน ทรัพย์สินต่างๆ ยังอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ และทราบชื่อคือ นางสาวหน่อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี

แพทย์เวร เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายที่ใบหน้าด้วยของแข็ง ทำให้มีเลือดออกทางจมูกและปาก เลือดไหลเข้าปอด ทำให้เสียชีวิตและเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 6-12 ชั่วโมง เบื้องต้นได้ตรวจสอบร่องรอยการข่มขืนผู้เสียชีวิตแพทย์ยังไม่ยืนยันการถูกข่มขืน เนื่องจากผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างมีประจำเดือน

ทางด้าน พ.ต.ท.อัมพร ระบุว่า คดีนี้ได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุไวมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเสียชีวิตผิดธรรมชาติ มีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย ต้องตรวจสอบว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ แต่ยืนยันตามแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตด้วยการถูกของแข็งไม่มีคมทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook