แชะ แชะ แชะ

แชะ แชะ แชะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
****ประเดิมเริ่มกันที่ฝ่ายชายก่อนเลย หนุ่มทะเล้นคนนี้ ผ่านมาเห็นท่าทางแบบนี้แล้วอดไม่ได้ที่จะฉกมาเป็นแขกซะเลย เพราะว่าดูแล้วช่างเหมาะสมจะเป็นแขกของเราเสียนี่กระไร (ฮา...)

****ว่าแล้วก็ไม่รอช้า เข้าไปเจาะแจะเพื่อเอามาเป็นแขกซะก่อนเลย เพราะไหนๆ ก็ส่งสาวทีมงานเดิมตามไปประชิดตัวซะขนาดนั้น (เว่อร์อีกแระ) หลังเจรจาเรียบร้อยเลยได้รู้ว่า หนุ่มคนนี้มีชื่อเล่นว่า นายแคมป์ ส่วนชื่อจริงคือ ชานนท์ เจริญบุญมา

****ทะเล้นอย่างนี้ เมื่อถามถึงที่เรียน เขาบอกว่า เรียนอยู่คณะพัฒนาสังคม มหาวิทยาลัยรามคำแหง (โห...เข้ากันไหมเนี่ย) ยิ่งคุยกันลึกไปกว่านั้น (ลึกขนาดไหนเนี่ย) ก็เลยได้รู้อีกว่า หนุ่มคนนี้น่ะ เขาเคยมีประสบการณ์เด่น ที่เด่นๆ มากๆ (เขาบอกนะ) เพราะเคยไปแข่งขันแข่งเพ้นท์บอล ที่ประเทศเขมร และเวียดนาม และที่สำคัญเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอินเดียด้วยนะ (เก่งจริงนะ)

****ส่วนความสามารถพิเศษอีกอย่าง ต้องเป็นเรื่องนี้เลย ยิงปืน ถ่ายรูป ยืนหลับ (ฮา...)

****เป้าหมายที่นายแคมป์เขาวางไว้ คือ อยากเป็นแชมป์โลกเพ้นท์บอล และนำเงินไปพัฒนาบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ ผมบ้นเดียวกับพี่จา พนม

****ส่วนคติประจำใจที่ใช้อยู่ทุกวันนี้คือ เรียนๆ เล่นๆ วิ่งๆ เดินๆ เคี้ยวๆ กลืนๆ (แล้วจะจบไหมเนี่ย) และมีมุมมองต่อสยามสแควร์คือ เป็นที่ที่ผมต้องมาทุกวันเพื่อถ่ายรูป (ถ่ายรูปสาวๆ เหรอจ๊ะ)

****ข้ามมาที่ฝ่ายหญิงสาวกันบ้างดีกว่า สาวน้อยคนนี้บินมาพร้อมกับความสดใส เพราะเธอมีชื่อเล่นว่า แมงปอ ส่วนชื่อจริงคือ สุวิชา ปัทมินทร์ เรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

****น้องแมงปอผ่านมาพร้อมกับความน่ารัก เล่นเอาทีมงานเคลิ้มไปด้วย (เว่อร์อีกแระ) ประสบการณ์เด่นของสาวน้อยคนนี้ ไม่แพ้ฝ่ายชายเลยทีเดียว เพราะเธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ สมัยมัธยมปีที่ 6 และถ้าจะว่ากันเรื่องความสามารถพิเศษะล่ะก็ คงเป็นเรื่องว่ายน้ำ และการพูด นอกจากนั้น เธอยังบอกอีกว่า ที่สำคัญหนูเป็นสาวไฟแรงสูง (โห...สูงขนาดไหนจ๊ะ)

****ส่วนเรื่องเป้าหมายในอนาคตที่วางไว้นั้น น้องแมงปอบอกว่า อยากทำธุรกิจส่วนตัวเจ้าค่ะ แต่สำหรับวันนี้ยังคงต้องตั้งหน้าตั้งตาเรียนต่อไปจนกว่าจะจบจ้า...และมีคติประจำชีวิตที่ว่า ท้อได้แต่อย่าถอย (หนูชอบพี่พลพล) และมีมุมมองต่อสยามแควร์ คือ เป็นสังคมของวัยรุ่นที่หน้าสนใจ

****เป็นแขกให้เราทั้งที อย่างนี้รับไปเลย ของรางวัลกิ๋บเก๋ จาก Rose VDO และ นอกจากเรื่องราวของน้องจะได้ลงในหนังสือพิมพ์แล้ว ยังได้ลงในจอยักษ์ เชคเกอร์ สกรีน กลางสยามสแควร์อีกด้วย

**** ร่วมสนุกง่ายๆ แค่เขียนจดหมายพร้อมแนบรูปถ่ายของตัวเอง ส่งมาที่ นสพ.คม ชัด ลึก เลขที่ 1854 ถ.บางนา-ตราด (กม.4.5) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 วงเล็บมุมซองว่า เปิดโลกอินเทรนด์

****บ๊ายบาย

ตะลุยข่าว - เฟ้นสาวๆ ฝึกปราบจลาจล...รับม็อบเด็ก สตรี คนชรา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงสีกากีอีกครั้ง ...หลังจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจเปิดรับนักเรียนนายร้อยหญิงเข้ารับการศึกษาและฝึกอบรม เฉกเช่นเดียวกับนักเรียนนายร้อยที่เป็นชายอกสามศอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook