แทค ภรัณยู อินจัด!! น้ำตาแตกกลางกองเอ็มวี

แทค ภรัณยู อินจัด!! น้ำตาแตกกลางกองเอ็มวี

แทค ภรัณยู อินจัด!! น้ำตาแตกกลางกองเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่พิเศษและแปลกใหม่ในทุกซิงเกิลจริงๆ สำหรับ "Be my guest feat. me" ในสังกัดค่าย "TALALA" ของนายห้างอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ซึ่ง 3 เพลงที่ปล่อยออกมาแต่ละเพลงจะมีศิลปินคนสนิทชื่อดังหลากหลายแนวเพลงมาร่วมงาน ล่าสุดซิงเกิลที่ 4 หนุ่มกอล์ฟก็มีเซอร์ไพรซ์อีกตามเคย โดยทำออกมาแนว POP ROCK และเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรก กับซุปตาร์ขาร็อคอย่างหนุ่ม "แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" ในเพลง "ดึกยันเช้า"

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงเรื่องของ คนที่รักใครสักคนและจำเป็นต้องห่างกันไปไกล ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่ความคิดถึงมันไม่สามารถห้ามกันได้ง่ายๆ คุณจะยังคงคิดถึงเขาจนสุดหัวใจตลอดเวลา ตั้งแต่ "ดึกยันเช้า" ซึ่งงานนี้ทำเอาพระเอกหล่อมาดเซอร์ "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่ขออาสามาถ่ายทอดเรื่องราวของบทเพลงนี้ ถึงกับอินจัดปล่อยโฮกลางกองถ่ายกันเลยทีเดียว...

"ได้ฟังเพลง ดึกยันเช้า จากยูทูปแล้วชอบมาก ตรงกับความรู้สึกของตัวเองด้วยฟังแล้วก็อินดี ก็ยังเสียใจอยู่ยังรักและคิดถึงคนๆ หนึ่งที่เคยรักกันมาก และโดยส่วนตัวชื่นชอบพี่แมว จิรศักดิ์ มากๆ ปลื้มมานาน ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันสักที อยากเจอพี่แมว ผมเลยรีบขอพี่กอล์ฟ เบญจพล พี่ชายสุดที่รัก มาเล่น MV เพลงนี้ให้ "

สามารถติดตามชมความคิดถึงของหนุ่มแทคว่าจะจบลงอย่างไร จะเซอร์ไพรส์ขนาดไหน ในมิวสิควีดีโอเพลง "ดึกยันเช้า" ได้เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook