นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียนเตรียมมอบตัว แต่ขอทำใจก่อน

นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียนเตรียมมอบตัว แต่ขอทำใจก่อน

นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียนเตรียมมอบตัว แต่ขอทำใจก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีมีการเผยแพร่ภาพนางแบบถ่ายภาพแฟชั่นอนาจาร บริเวณสะพานไม้ทางเลียบชายทะเลบางขุนเทียนจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทางกฎหมาย

(24 ธ.ค.) เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สมบัติ นามพินิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ยศ วิทิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่เป็นแบบและทีมงานในการถ่ายภาพอนาจารดังกล่าวในข้อหา กระทำการอนาจารหรืออันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยนำภาพถ่ายเส้นทางสถานที่เกิดเหตุและภาพถ่ายที่ถ่ายนู้ดที่มีการแชร์ในโซเชียลมีเดียมามอบไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ยศกล่าวว่า จากการให้ตำรวจสายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานพบว่าเหตุการณ์ถ่ายภาพดังกล่าวน่าจะเกิดประมาณปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมามีทีมงานที่รวมวัยรุ่นนางแบบ 5 คน ทราบว่ามีการเข้าไปดูและสังเกตสถานที่แล้วรอบหนึ่งจากนั้น 1-2 วัน ก็กลับไปอีกครั้งเพื่อถ่ายภาพดังกล่าว แต่เพิ่งจะมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับกลุ่มบุคคลดังกล่าวในข้อหากระทำการอนาจารหรืออันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลหรือเปลือยกายโทษปรับไม่เกิน 500 บาทนอกจากนี้ยอมรับว่าทราบตัวผู้เป็นแบบแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อนำมาสอบปากคำ โดยยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นหญิงแท้หรือไม่ ขณะเดียวกันจะต้องติดตามผู้ร่วมก่อเหตุคือทีมงานที่ร่วมถ่ายภาพดังกล่าว ก่อนจะประสานไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อติดตามตัวผู้โพสต์รูปอนาจารดังกล่าวต่อไป

ต่อมาเวลา 15.30 น. พ.ต.อ.ยศ ผกก.สน.เทียนทะเล กล่าวว่า ล่าสุดได้รับการติดต่อจากทีมงานถ่ายทำ ว่าจะพาตัวผู้เป็นแบบเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใน 1-2 วันนี่ ช่วงนี้ขอเวลาทำใจอีกเล็กน้อย ทั้งนี้ทางทีมงานระบุว่ารูปดังกล่าว ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม ไม่คิดว่าจะมีผู้นำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียจนเป็นเรื่องบานปลาย ตนจึงแนะนำให้มามอบตัวโดยเร็วเนื่องจาก คดีดังกล่าวเป็นเพียงคดีลหุโทษ มีอัตราโทษแค่ปรับ ทั้งนี้ก็อยากฝากไปถึงผู้ที่คิดจะกระทำแบบนี้อีกก็ให้คำนึงถึงศีลธรรมของบ้านเมืองด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้ในสื่อสังคมออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ข้อมูลว่าบุคคลที่เป็นแบบในภาพอาจจะเป็นสาวประเภทสองที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว โดยมีการแชร์ภาพบัตรประชาชนที่มีใบหน้าคล้ายกับบุคคลในภาพและใช้คำนำหน้าชื่อว่านาย อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นสาวประเภทสองจริงหรือไม่จนกว่าจะมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

>>>ตำรวจรู้ตัวแล้ว แก๊งถ่ายโป๊บางขุนเทียน จ่อออกหมายเรียก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook