ชื่นมื่น หลุยส์ ควงปุ่น หวานใจนอกวงการฉลองวิวาห์

ชื่นมื่น หลุยส์ ควงปุ่น หวานใจนอกวงการฉลองวิวาห์

ชื่นมื่น หลุยส์ ควงปุ่น หวานใจนอกวงการฉลองวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นฤกษ์อีกวันหนึ่งของคู่รักคนดังในวงการบันเทิง อย่างนักแสดงหนุ่ม "หลุยส์ พงษ์พันธ์" ที่ขอควงหวานใจสาวนอกวงการ "ปุ่น นิร์ชา" เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ หลังที่ซุ่มจัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยพิธีในช่วงเช้าของวันนี้ (25 ธันวาคม) ได้มีพิธีการแห่ขันหมาก หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ตามประเพณีไทย และยังมีพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีนอีกด้วย

ล่าสุด เวลา 11:00 น. หลุยส์ได้ควงหวานใจปุ่นออกมาเปิดใจให้สื่อมวลชน โดย "หลุยส์" ได้เผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "ความรู้สึกวันนี้ผมดีใจมากครับ ตื้นตันขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่ายรวมถึงสื่อมวลชนทุกคนด้วยที่มาวันนี้

สำหรับบรรยากาศช่วงเช้าวันนี้สนุกมากๆเพราะเพื่อนๆ มากันอย่างอบอุ่นมาก ทุกคนน่ารักมากมองไปทางไหนก็เห็นแต่คนมีความสุข ตัวผมเองก็มีภารกิจสุดโหดตอนเช้าทั้งร้องทั้งเต้นกว่าจะผ่านด่านประตูเงินประตูทองไปได้ แต่ก็สนุกดีครับ"

เส้นทางความรักของทั้งคู่
"ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าพี่อ้อม พิยดาเป็นคนแนะนำให้เรารู้จักกันในกองถ่าย ไม่จริงครับ แต่ผมเคยพาน้องปุ่นไปกองบางรักซอย 9 และไปงานแต่งพี่อ้อมด้วย ซึ่งจริงๆแล้วดีเจอ๋อง อีเอฟเอ็มเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกับน้องปุ่นที่ ม.ธรรมศาสตร์ ตอนนั้นต่างคนต่างโสดเลยมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ตอนแรกที่จีบกันเราคุยกันผ่านวอทอแอฟสองเดือนค่อยตกลงเป็นแฟนกัน

คำมั่นสัญญาที่ผมให้กับน้องปุ่นคือจะรักและเคารพภรรยาของผมและจะไม่วอกแวกจะซื่อตรงและเงินทองทุกอย่างจะให้ภรรยาเป็นคนเก็บครับ กับญาติผู้ใหญ่ฝ่ายน้องปุ่น เริ่มที่คุณยายก็จะขู่เลย ดูแลให้ดีนะไม่งั้นจะทำอะไรไม่เจริญ (หัวเราะ) ซึ่งผมอยากเจริญครับ จะดูแลอย่างดีแน่นอน ซึ่งตอนนี้ผมก็เข้าสมาคมกลัวเมียไปแล้วขาหนึ่งครับและผมขออนุญาตประกาศต่อว่าคุณโบ ธนากรจะเข้าตามผมมาเหมือนกันแต่ไม่รู้เมื่อไหร่ เดี๋ยวรอเซอร์ไพรส์อีกที

สินสอดทองหมั้นผมรบกวนขอไม่บอกเป็นจำนวนดีกว่า เพราะต้องให้เกียรติทางเจ้าสาวด้วย แต่ก็มีเงินสด เครื่องเพชร เครื่องทองต่างๆ มีทองรูปพรรณ ทองแท่งด้วย ตามความเหมาะสมครับ ส่วนแหวนแต่งงานจริงๆ ให้ตั้งแต่วันหมั้นแล้วครับ เป็นต่างหูข้างละ 1 กะรัต และแหวน 2 กะรัตครับ

แต่งงานวันนี้ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรครับ สบายๆ ส่วนเรื่องการแพลนมีน้อง เราตั้งเป้าไว้ว่าอีก 2 ปี เราจะตัดสินใจกันอีกที แต่ละว่าง 2 ปีนี้ก็ต่างคนต่างดูแลกันไป พอถึงตอนนั้นน้องจะอายุ 30 ปีพอดี ถ้าเราจะมีลูกคงไม่สายเกินไป

สำหรับแพลนฮันนีมูนไม่มีครับ แต่วันที่ 1 มกราคมนี้ เราสองคนจะบินไปอเมริกากัน เพราะครอบครัวของน้องอยู่ที่นั่น และน้องสาวปุ่นอยู่ที่นั้นพอดี น้องป่วยเป็นมะเร็ง ไม่สามารถบินมาร่วมงานแต่งเราได้ เราจะเอาชุดไปถ่ายที่นั่นด้วย ซึ่งน้องปุ่นจะอยู่เดือนหนึ่ง แต่ผมจะอยู่ที่นั่นสองอาทิตย์

ส่วนเรื่องเรือนหอพอแต่งเสร็จน้องปุ่นจะย้ายมาอยู่ที่บ้านผมเลยซึ่งที่บ้านก็สะดวกแต่ก็ค่อยๆขยับขยายกันไป เลยจะอยู่ที่บ้านผมก่อนครับตัวน้องปุ่นก็คงต้องเดินทางไกลหน่อย แต่ก็โอเคครับ

วันนี้สิ่งที่ผมอยากจะพูดกับน้องปุ่น คือ ผมรักผู้หญิงคนนี้มากที่สุดรองจากคุณแม่ของผม คนๆนี้จะอยู่คู่กับผมไปจนแก่เฒ่าหรือจนกว่าชีวิตจะหาไม"

ด้าน ปุ่น ได้เผยว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ ซึ่งวันนี้ครบรอบวันที่เราหมั้นกัน 1 ปีพอดี

บรรยากาศในวันนี้เป็นภายในส่วนตัวมากๆมีแขกร่วมงานประมาณ 50 คน เรารู้อยู่แล้วว่าหลังจากหมั้นจะมีพิธีแต่งงานในวันนี้เลยไม่ได้จัดใหญ่โตอะไรมาก ตอนนั้นที่เราหมั้นเป็นการแก้เคล็ดเพราะครอบครัวพี่หลุยส์เป็นคนจีนเป็นลูกชายคนโตน้องชายพี่หลุยส์ก็แต่งงานกลางปีนี้เหมือนกัน คนจีนเขาถือว่าลูกชายคนโตต้องแต่งงานก่อน เลยหมั้นและจดทะเบียนสมรสแก้เคล็ดไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว

เราคบกันมาทั้งหมด 7 ปีมีทั้งขึ้นและลงแต่ก็ผ่านไปได้เขาเป็นคนเดียวที่พร้อมจูงมือและแก้ไขปัญหาไปพร้อมกับเรา

ส่วนคำมั่นสัญญานั้นเราคบกันมานานแล้ว ทุกอย่างลงตัวรู้ใจกัน ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก ซึ่งวันนี้ปุ่นอยากจะบอกกับพี่หลุยส์ว่า ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด 7 ปีจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ"

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ชื่นมื่น หลุยส์ ควงปุ่น หวานใจนอกวงการฉลองวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook