หนุ่ม 19 ฟันพ่อเลี้ยงดับคาบ้าน แม่แท้ๆ พาหลบหนีไร้วี่แวว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/384/1920650/sfbfd.jpgหนุ่ม 19 ฟันพ่อเลี้ยงดับคาบ้าน แม่แท้ๆ พาหลบหนีไร้วี่แวว

    หนุ่ม 19 ฟันพ่อเลี้ยงดับคาบ้าน แม่แท้ๆ พาหลบหนีไร้วี่แวว

    2015-12-25T13:33:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่ม 19 ฟันพ่อเลี้ยงกว่า 10 แผล ดับสยองคาบ้าน แม่แท้ๆ พาหลบหนีพร้อมลูกเล็กที่เกิดกับผู้ตายอีก 2 คน ตำรวจเร่งตามตัว

    (25 ธ.ค.) เวลา 11.00 น. ร.ต.ท.วิรัช คงกำเนิด พนักงานสอบสวนสภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายภายในบ้านที่หมู่ 7 ต.คลองพน อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสิทธิ์ศักดิ์ ศรีสุข ผกก.สภ.ทรายขาย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.กระบี่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข ทรายขาว ร่วมในการตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 47 ม.7 ต.คลองพน บริเวณห้องโถงหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนายสำราญ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว นอนหงาย ชันสูตรพบมีบาดแผลถูกฟันเข้าตามศีรษะ ลำตัว และข้อมือขวาหวิดขาด รวมกว่า 10 แผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งรพ.คลองท่อม เพื่อชันสูตรเพิ่มเติม

    สอบสวนชาวบ้านทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุมีผู้อยู่อาศัย รวม 5 คน วันเกิดเหตุเป็นช่วงดึก ได้มีเสียงทะเลากัน แต่ชาวบ้านไม่ได้สนใจ เพราะผู้ตายกับลูกเลี้ยง ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายวิสัย อายุ 19 ปี มักมีปากเสียงเรื่องที่ผู้ตายดุด่าไม่ช่วยทำงานบ้าน ซึ่งคาดว่าหลังทะเลาะกันลูกเลี้ยงได้ใช้มีดพร้าฟันผู้ตายหลายครั้ง จนเสียชีวิต

    จากนั้นภรรยาผู้ตายพร้อมด้วยผู้ก่อเหตุ และลูกที่เกิดกับผู้ตายอีก 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 2 ขวบ ได้นำรถกระบะของผู้ตายหลบหนีออกจากบ้าน จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมาชาวบ้านไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

    พ.ต.อ.ประสิทธิ์ศักดิ์ ศรีสุข ผกก.สภ.ทรายขาว กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่าผู้ลงมือคือลูกเลี้ยงของผู้ตายเนื่องจากมีปัญหาทะเลาะดุด่ากันหลายครั้งประกอบกับลูกเลี้ยงมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วย หลังก่อเหตุคาดว่าทางภรรยาผู้ตายคงตกใจกลัว จึงได้พาลูกทั้ง 3 คนหลบหนีไป ขณะนี้พอทราบรายละเอียดแล้วว่า หลบหนีไปที่ใด ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวแล้ว