สลด ลูกชายขี่จักรยานยนต์ชนพ่อที่ออกมาตามหา ดับคาที่

สลด ลูกชายขี่จักรยานยนต์ชนพ่อที่ออกมาตามหา ดับคาที่

สลด ลูกชายขี่จักรยานยนต์ชนพ่อที่ออกมาตามหา ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. (26 ธ.ค.) ร.ต.ท.กล้าณรงค์ จันทรมณี พนักงานสอบสวน สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้ง มีอุบัติเหตุมีจักรยายนต์ชนประสานงากัน และมีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณ ถนนพันชาลี-วังทอง บ้านเนินจันทร์ ม.15 ต.พันชาลี อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งร้อยเวรจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์

เมื่อรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เบล สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน จ.4932 พิจิตร ล้มคว่ำอยู่ไหล่ทางสภาพพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อย พบศพชายสภาพแขนขาหักทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นาย ปี อายุ 73 ปี และที่บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์อีกคัน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สี แดง-เทา หมายเลขทะเบียน ขคล 816 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่กลางถนน

ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายนอนหมดสติอยู่ไหล่ทาง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวังทอง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ นาย ประทิน อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายคือนายปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านโดยออกมาตามหาลูกชายคือนายประทิน ที่ออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงเย็น และยังไม่กลับเข้าบ้าน ด้วยความเป็นห่วงลูก ผู้ตายจึงขับรถจักรยานยนต์ออกมาตาหา ตามที่ต่างๆภายในหมู่บ้าน โดยขณะที่นายปีได้ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง

จังหวะเดียวกันนั้น นายประทิน ผู้เป็นลูก ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงขณะกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน จึงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของนายปี ผู้เป็นพ่ออย่างจังเสียงดังสนั่น ส่งผลให้นายปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายประทิน ลูกชายได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งยังโรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเตรียมรอเรียกตัวนายประทินมาทำการสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook