โผล่โชว์ล้างรถ! นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ยอมรับผิดภาพหลุด

โผล่โชว์ล้างรถ! นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ยอมรับผิดภาพหลุด

โผล่โชว์ล้างรถ! นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ยอมรับผิดภาพหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีการเผยแพร์ภาพนางแบบถ่ายภาพแฟชั่นอนาจาร บริเวณสะพานไม้ทางเลียบชายทะเลบางขุนเทียน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ต่อมา ผกก.สน.บางขุนเทียนเปิดเผยว่า ทีมงานถ่ายทำได้ติดต่อเข้ามาแล้ว และเตรียมจะเข้ามอบตัวใน 1-2 วันนี้ แต่ขอเวลาทำใจก่อน

ล่าสุด (26 ธ.ค.) เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า หญิงสาวในภาพคือ น.ส.เบน เป็นนางแบบพริตตี้ ในสังกัดอาอุยโมเดลลิ่ง ที่เคยสร้างความฮือฮาเมื่อครั้งนำนางแบบไปโชว์ในปาร์ตี้สระว่ายน้ำ เปลือยเต้าที่สระน้ำกลางเมืองอุดรธานี เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

โดย น.ส.เบน ยอมรับว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ตนและทีมงานซึ่งมีเพื่อนๆ นางแบบ เช่าเรือนั่งเที่ยวชมวิวตามป่าชายเลน แถวบางขุนเทียน และไปเช่าชุดเครื่องอุปกรณ์เสริมแบบชุดไทยไปสวมใส่ ช่วงนั้นประมาณบ่ายโมงกว่าๆ โดยตั้งใจถ่ายกันเล่นๆ ในทีมงาน เพื่อเก็บไว้ดู เพื่อแก้ไขหากมีงานจริง แต่เนื่องจากการถ่ายใช้กล้องระดับมือโปรถึง 6 ตัว จึงมีบ้างที่กล้องบางตัวจับภาพในมุมที่เห็นของสงวน แต่ก็มีการแชร์กันในกลุ่มเพื่อน ไม่รู้ว่าหลุดไปได้อย่างไร

น.ส.เบน กล่าวต่อว่า ตนยอมรับผิดทุกอย่างและพร้อมที่จะเข้ามอบตัวในตำรวจดำเนินคดี และจะเอาเรื่องคนที่นำภาพแชร์ออกไปจนทำให้เสียหาย โดยยอมรับว่าแรกๆ เครียด แต่มาคิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน ที่ทำให้คนรู้จักตนเองมากขึ้น

ทั้งนี้ ในวันนี้ น.ส.เบน และนางแบบในสังกัด รวม 6 คน ได้ขึ้นทำแสดงการเต้นโชว์ลีลาเซ็กซี่แสดงการล้างรถมอเตอรไซค์แบบไม่มีน้ำ ในงานมอเตอร์โชว์ โดยจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่ จ.อุดรธานี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์ และภาพจาก เฟซบุ๊ก อาอุย อาภาพร ทานินนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook