โอ๊ต สุรศักดิ์ ดาราช่อง 7 โพสต์สุดเศร้า สูญเสียพ่อส่งท้ายปี

โอ๊ต สุรศักดิ์ ดาราช่อง 7 โพสต์สุดเศร้า สูญเสียพ่อส่งท้ายปี

โอ๊ต สุรศักดิ์ ดาราช่อง 7 โพสต์สุดเศร้า สูญเสียพ่อส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นช่วงส่งท้ายปีที่แสนเศร้าของดาราหนุ่มช่อง 7 สี "โอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์" ที่เพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อไป จากอาการของโรคหัวใจ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 ธ.ค.) ในวัย 56 ปี สร้างความเสียใจแก่ดาราหนุ่มเป็นอย่างมาก โดยพิธีรดน้ำศพจะจัดขึ้นที่วัดราษฎร์นิมิต อ.เมือง จ.สระแก้ว ในวันนี้ (27 ธ.ค.) และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 31 ธันวาคม ต่อไป

ทั้งนี้ หนุ่มโอ๊ต ยังได้โพสต์ภาพและข้อความถึง พ่อวร โชติทินวัฒน์ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่สร้างความประทับใจและอาลัยกับการสูญเสีย โดยระบุว่า "คุณพ่อเป็นแบบอย่างที่ดี ตลอดเวลาทั้งชีวิตเราแทบไม่ได้คุยอะไรกันมาก แต่พ่อจะทำให้เห็น โดยใช้ตัวเองเป็นแบบอย่าง สอนให้ลูกๆ รู้จักทำงาน เพื่อแลกกับจักรยานคันแรกของชีวิต ตั้งแต่เรายังเรียนประถม สอนให้ลูกหยิบจับและทำทุกอย่างให้เป็น

พ่อไม่เคยสอนให้ลูกรู้จักคำว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ลองทำ พ่อครับ ทุกอย่างที่พ่อสอนมันอยู่ในตัวลูกหมด ถึงลูกจะไม่อยากสูญเสียพ่อไป แต่ลูกต้องอยู่ให้ได้และเข้มแข็ง ถึงชีวิตต่อจากนี้จะไม่มีพ่ออยู่ แต่ทุกๆ สิ่งทุกอย่างในร่างกายลูก มันเกิดจากความรักที่พ่อและแม่ร่วมกันสร้างให้เป็นลูกๆ และพ่อจะอยู่กับลูกจนวันที่ลูกสิ้นลม รักพ่อมากๆ นะครับ พ่อหลับให้สบาย โอ๊ตจะดูแลครอบครัวเราให้พ่อเอง โอ๊ตจะเข้มแข็ง รักพ่อที่สุด."

สำหรับ โอ๊ต สุรศักดิ์ เป็นดาราหนุ่มที่เคยเข้าประกวดในรายการ Big Brother ปี 2 เมื่อปี 2549 ก่อนจะเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนาและช่อง 7 สี มีผลงานละครมากมาย ผลงานเรื่องล่าสุดคือ "เพลิงตะวัน‬" และกำลังจะมี "ขุนกระทิง", "คุณนายสายลับ" และ "ข้ามาคนเดียว" ออกอากาศในปี 2559

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @oat_surasak

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอ๊ต สุรศักดิ์ ดาราช่อง 7 โพสต์สุดเศร้า สูญเสียพ่อส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook