ประกบทหารเกณฑ์ต้องสงสัย ฉุดน้องสโนว์หวังข่มขืน

ประกบทหารเกณฑ์ต้องสงสัย ฉุดน้องสโนว์หวังข่มขืน

ประกบทหารเกณฑ์ต้องสงสัย ฉุดน้องสโนว์หวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายขี่รถจยย.ตามประกบ และถีบรถจยย. น้องสโนว์ เด็กหญิงวัย 18 ปี นักเรียนชั้นม.6 ก่อนฉุดลงข้างทาง บริเวณถนนสายบ้านสีถาน-บ้านโนนเมือง ม.8 ม.8 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ แต่เหยื่อฮึดสู้จึงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากตับและเส้นเลือดในท้องแตก

ความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว (27 ธ.ค.) พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผบช.ภ.4 กล่าวว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปพอสมควร เบื้องต้นตำรวจได้มีการนำตัวกลุ่มวัยรุ่น 4-5 ราย มาสอบปากคำแล้ว โดยเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียง และวัยรุ่นต้องสงสัยซึ่งเป็นชายต่างถิ่นอีก 1 คน แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้มาก เนื่องจากจะเสียรูปคดี คาดว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้เร็วๆ นี้

ด้าน แหล่งข่าว ระบุว่า วันเกิดเหตุหลังเลิกเรียนน้องสโนว์ขี่รถจยย.ผ่านหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน ที่ถูกเรียกตัวไปสอบสวน นั่งดื่มสุราอยู่ที่บริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ขณะที่ชายต้องสงสัยซึ่งเป็นคนต่างถิ่น เป็นทหารเกณฑ์ที่นั่งดื่มกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แต่ช่วงเช้าหลังเกิดเหตุกลับหายตัวไป

ขณะที่ นายกฤษณ์ อายุ 50 ปี พ่อของน้องสโนว์ กล่าวว่า จนถึงตอนนี้ตนและภรรยายังทำใจไม่ได้กลับการสูญเสียลูกสาวไป ซึ่งที่ผ่านมาน้องสโนว์เป็นเด็กกตัญญูช่วยพ่อแม่ทำงานทุกอย่าง เป็นคนเรียนเก่ง และได้รับรางวัลและใบประกาศเกียรติคุณด้านการเรียนหลายสิบใบ ลูกสาวมีความใฝ่ฝันว่าอยากเรียนพยาบาล และจบออกมามีอาชีพเป็นพยาบาล เพื่อที่จะช่วยเหลือและช่วยรักษาคน

ซึ่งที่ผ่านมาได้ไปสอบเก็บคะแนนไว้หลายที่ และกำลังจะไปสอบเรียนต่อพยาบาลที่ จ.ขอนแก่น แต่กลับมาประสบเหตุและเสียชีวิตก่อน ทั้งๆ ที่ตนและภรรยาดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด วันไหนเลิกเรียนกลับบ้านค่ำ ตนจะขับรถไปรับทุกวัน แต่วันเกิดเหตุไม่ได้ไป เพราะทางโรงเรียนมีการแข่งกีฬาทำให้น้องสโนว์ไม่ได้กลับค่ำ จึงไม่ได้ไปรับ

อย่างไรก็ตาม อยากฝากไปยังผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดมากที่สุด เพื่อที่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook