กุ๊บกิ๊บ IG จ่อแต่งบี้เดือนหน้า หลังจบอบรมชีวิตครอบครัว

กุ๊บกิ๊บ IG จ่อแต่งบี้เดือนหน้า หลังจบอบรมชีวิตครอบครัว

กุ๊บกิ๊บ IG จ่อแต่งบี้เดือนหน้า หลังจบอบรมชีวิตครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กุ๊บกิ๊บ" โพสต์ IG จ่อแต่ง "บี้" เดือนหน้า รับตื่นเต้น หลังจบอบรมหลักสูตรชีวิตครอบครัวของศาสนาคริสต์แล้ว แฟนคลับแห่ยินดี

หลังจากควงกันออกมายอมรับและแถลงข่าวว่ากำลังตั้งท้อง 2 เดือน สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับ แฟนหนุ่ม ธรรศภาคย์ ชี หรือ "บี้ เคพีเอ็น" นักร้องนักแสดง โดยทั้งคู่บอกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นมาจากความรักล้วนๆ ไม่ได้มีข้อผิดพลาดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ก็ได้วางแพลนแต่งงานในโบสถ์ 23 ม.ค. นี้ ที่โบสถ์บางรัก และจัดพิธีสวมแหวน แห่ขันหมากอีกครั้ง วันที่ 6 มีนาคม ที่สตูดิโอเบเนดิกต์

ล่าสุด วันนี้ 27 ธ.ค. 58 สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว gggubgib36 ว่า ได้จบการอบรม เตรียมตัวเข้าสู่ชีวิตครอบครัวของศาสนาคริสต์เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมตัวเข้าโบสถ์เข้าพิธีแต่งงานในเดือนหน้า โดยทั้งคู่ได้ถ่ายรูปคู่พร้อมกับใบประกาศดังกล่าวอย่างมีความสุข

ซึ่งข้อความที่ กุ๊บกิ๊บ เขียนว่า "We're ready for marriage.....@bie_kpn #ggbridtobe ..เย้ๆๆๆๆ วันนี้พวกเราตื่นแต่เช้ามาเข้ารับการอบรมเพื่อ "เตรียมตัวเข้าสู่ชีวิตครอบครัว" ของศาสนาคริสต์ครั้งสุดท้าย!!! เย้ๆๆๆๆ แล้วเราก็เรียนจบแล้วววว พร้อมแต่งงานที่โบสถ์เดือนหน้า วู้ๆๆๆ ตื่นเต้น??"

"แด่เรื่องราวของความรัก ที่ไม่ใช่แค่ลมปาก แต่เป็นการเสียสละ ให้อภัย และอยู่ร่วมกัน ที่เราทุกคนควรเข้าใจกันให้มากขึ้น :)"

ทั้งนี้ ก็มีบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ แสดงความยินดี อย่างมากมาย

ขอบคุณอินสตราแกรม @gggubgib36 และ @bie_kpn

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ IG จ่อแต่งบี้เดือนหน้า หลังจบอบรมชีวิตครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook