นอภ.น้ำเกลี้ยงดอดรับ 4 ข้อหา

นอภ.น้ำเกลี้ยงดอดรับ 4 ข้อหา

นอภ.น้ำเกลี้ยงดอดรับ 4 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.เอ(นามสมมุติ) ลูกจ้างที่ว่าการอำเภอน้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ทำหน้าที่เลขาหน้าห้องนายอำเภอน้ำเกลี้ยง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง กล่าวหาว่าถูก ร.ท.ปรินชัย สอนซื่อ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านพักนายอำเภอ และทำร้ายร่างกาย รวมทั้งบุกรุกบ้านพักส่วนตัวในเวลากลางคืน

ซึ่งนายยุทธนา วิริยะกิตติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริง ล่าสุด อธิบดีกรมการปกครอง ได้สั่งให้ นายอำเภอน้ำเกลี้ยงไปช่วยราชการที่ กองการเจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ต.อ.กฤษฎา ชัยสิทธิ์ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ร.ท.ปรินชัย สอนซื่อ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และผู้ติดตามอีก 1 คน ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ถูก น.ส.เอ แจ้งจับในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและอีก 3 ข้อหา

โดยมี พ.ต.อ.วิทยา เย็นจิต พนักงานสอบสวน ผู้เชี่ยวชาญ ภ.จว.ศรีสะเกษ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ให้มาควบคุมดูแลคดีนี้เป็นผู้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ

ทั้งนี้ นายอำเภอน้ำเกลี้ยงได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอให้การในชั้นศาล พนักงานสอบสวนจึงได้พิมพ์ลายนิ้วมือ สอบปากคำผู้ถูกกล่าวหา และได้ปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหามามอบตัวเอง และไม่ได้มีออกหมายจับแต่อย่างใด

พ.ต.อ.กฤษฎา เผยว่า นายอำเภอน้ำเกลี้ยงได้รับทราบข้อกล่าวหา แยกเป็น 2 คดี 4 ข้อกล่าวหา คดีแรก คือข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหาอนาจาร ส่วนคดีที่ 2 คือ ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังทำการรวบรวมพยานหลักฐาน

โดยนายอำเภอน้ำเกลี้ยงจะต้องมาพบกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ในวันที่จะต้องถูกส่งตัวไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดศรีสะเกษ คาดว่าจะสามารถส่งฟ้องต่ออัยการจังหวัดศรีสะเกษ ได้ภายใน 2 สัปดาห์นับจากนี้ ซึ่งผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้กำชับว่าต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มที่

ด้านนายอ้าย พ่อของ น.ส.เอ กล่าวว่า เรื่องนี้ขอย้ำอีกครั้งว่าจะไม่มีการประนีประนอมยอมความอย่างเด็ดขาด และจะขอดำเนินคดีกับนายอำเภอน้ำเกลี้ยงตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่ จนกว่าคดีจะถึงที่สุด เพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีชื่อเสียงของตนและครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook