เพื่อนเหยื่อม.6 ถูกฆ่า เผยผู้ตายเข้าฝัน บอกลักษณะคนร้าย- ตร.ตั้งรางวัล 1 แสนนำจับ

เพื่อนเหยื่อม.6 ถูกฆ่า เผยผู้ตายเข้าฝัน บอกลักษณะคนร้าย- ตร.ตั้งรางวัล 1 แสนนำจับ

เพื่อนเหยื่อม.6 ถูกฆ่า เผยผู้ตายเข้าฝัน บอกลักษณะคนร้าย- ตร.ตั้งรางวัล 1 แสนนำจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยคนร้ายลงมือถีบรถจักรยานยนต์ของนักเรียนหญิงชื่อ น้องเอ(นามสมมติ) อายุ 18 ปี เพื่อกระทำการข่มขืนแต่นักเรียนหญิงคนนี้ต่อสู้แต่ก็ต้องมาเสียชีวิต เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งจับตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดี และก่อนหน้านี้ได้ทำการควบคุมผู้ต้องสงสัยในหมู่บ้านไป 4-5 ราย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2558 เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ประชุมวางแผนการสืบสวนร่วมกับตำรวจภูธรภาค 4 เบื้องต้น แนวทางการสืบสวนได้ตีวงเฝ้าติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ไปยังกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านโนนเมือง และบ้านสีถาน ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย และกลุ่มวัยรุ่นในเขตอำเภอร่องคำ เนื่องจากเป็นพื้นที่และหมู่บ้านคาบเกี่ยว ซึ่งในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2558 ที่โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมกีฬาสี ซึ่งจะมีกลุ่มวัยรุ่นนอกโรงเรียนแอบเข้ามา ซึ่งเป็นไปได้ว่านักเรียนหญิงผู้เคราะห์ร้ายจะถูกคนร้ายติดตามมาตั้งแต่ในโรงเรียน

ด้าน พ.ต.อ.วิเชียร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้วางแนวทางการสืบสวนแบ่งออกเป็น 3 ชุดใหญ่ และอีก 10 ทีมย่อยร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนของภาค 4 ทั้งนี้เบื้องต้นในจำนวนผู้ต้องสงสัย 4-5 รายนั้น ยังคงรอผลการตรวจสอบซึ่งรวมไปถึงทหารเกณฑ์ที่ยังคงรอผลการพิสูจน์ แต่เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดีจึงไม่สามารถอธิบายได้มากแต่เชื่อว่าคนร้ายจะเป็นคนในพื้นที่ที่อาจจะรู้จักกับนักเรียนผู้เคราะห์ร้ายเป็นอย่างดีหรือไม่ อาจจะเป็นคนนอกพื้นที่คนละหมู่บ้านแต่ได้หมายปองที่จะทำร้ายนักเรียนคนนี้

ขณะที่ พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า พล.ต.ท.บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายที่ก่อเหตุอนาจารและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายครั้งนี้เป็นเงิน 1 แสนบาทซึ่งสามารถแจ้งเบาะแสโดยโทรไปยังตำรวจสาย 191 หรือ 08-1919-3551 เพื่อแจ้งข้อมูล โดยผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปกปิดเป็นความลับของทางราชการ เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ระยะเวลาที่ก่อเหตุจึงต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงาน ที่เชื่อมั่นว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

ส่วนบรรยากาศงานศพของน้องเอ เหยื่อเคราะห์ร้าย ตั้งแต่ช่วงบ่ายมีบรรดาเพื่อนนักเรียนและคณะครู ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ได้พากันจับกลุ่มร้องเพลงท่ามกลางเสียงร้องที่เต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความโศกเศร้า ที่เรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยเมื่อเวลา 13.30 น.ศพของน้องเอ ได้เคลื่อนไปทำการฌาปนกิจที่วัดป่าบ้านโนนเมือง ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย โดยมี นายวินัย วิทยานุกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธาน ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดได้กล่าวให้กำลังใจครอบครัวที่สูญเสียบุตรสาว

ด้าน นายวินัย กล่าวว่า คดีนี้ได้สร้างความสะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และที่สำคัญสงสารครอบครัว เนื่องจากเป็นเด็กนักเรียนหญิงที่มีอนาคตมีเป้าหมายในการดำเนินชีวิต ได้วางแผนไว้ว่าตนเองจะเป็นนางพยาบาล แต่ก็ต้องมาจบชีวิตเช่นนี้ก็ต้องเตือนบรรดาผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน จะต้องระมัดระวังด้วย

ด้าน มารดาน้องเอ กล่าวว่า ต้องการให้ตำรวจได้เร่งจับตัวคนร้ายเพราะการกระทำครั้งนี้ครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมาก และไม่ต้องการให้เกิดขึ้นกับใครอีก ในส่วนตัวเชื่อว่าเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันเพราะเท่าที่ครอบครัวมีความรู้สึกนั้น ปกติตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 พ่อแม่ก็จะไปรับไปส่งและไปเฝ้าตามและโทรศัพท์ติดต่อลูกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็ได้ใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องมาเจอคนใจร้าย มาพรากเอาชีวิตของลูกสาวไป รู้สึกเสียใจมาก เพราะลูกนั้นมีใจเมตตาต้องการที่จะไปเป็นพยาบาล รักษาคน แต่ก็มีมารมาเอาชีวิตและฝันของลูกไป

"ขอความเมตตาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้จงได้ เพราะอยากรู้จริงๆ ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ได้ ใครเป็นคนทำ ใครเป็นคนฆ่าลูกสาวแม่" มารดาน้องเอ กล่าว

สำหรับคดีนี้ บรรดาญาติ คณะครู และเพื่อนนักเรียนที่ไปร่วมงานฌาปนกิจศพ ต่างพากันสาปแช่งคนร้ายที่ลงมือกับน้องเอ ขณะที่ในกลุ่มเพื่อนเล่าให้ฟังว่าวิญญาณของ น้องเอ มาเข้าฝัน โดยบอกว่าคนร้ายรายนี้ มีลักษณะผิวขาว ท้วมๆ สูงประมาณ 170 ซม.โดยระหว่างที่ต่อสู้กันนั้น น้องเอได้แย่งโทรศัพท์มือถือของคนร้ายออกมาได้โดยโทรศัพท์ก็ยังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้ชาวบ้านที่ต่างสงสารน้องเอ พากันไปตามหาโทรศัพท์ และหลายๆ คนพากันสาปแช่งด้วยความเคียดแค้นที่ต้องการให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีและให้กฎหมายลงโทษสูงสุดด้วยการประหารชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook