นายกฯนำถก ครม. โชว์ขี่ตุ๊กตุ๊กทำเนียบ น้องแนทซ้อน

นายกฯนำถก ครม. โชว์ขี่ตุ๊กตุ๊กทำเนียบ น้องแนทซ้อน

นายกฯนำถก ครม. โชว์ขี่ตุ๊กตุ๊กทำเนียบ น้องแนทซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประยุทธ์ เข้าทำเนียบฯ แล้ว ถก ครม. ครั้งสุดท้ายของ ปี 58 'กอบกาญจน์' นำคณะผู้บริหารกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เข้าพบ โชว์ขี่ตุ๊กตุ๊กทำเนียบฯ น้องแนทซ้อนท้าย ชวนเคาท์ดาวน์

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าวันนี้ มีการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เป็นประธานตามปกติ โดยการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ถือเป็นการประชุมครั้งสุดท้ายของปี 2558 ขณะที่บรรยากาศบริเวณด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นสถานที่ในการประชุมคณะรัฐมนตรี มีบรรดารัฐมนตรี ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทยอยเดินทางมาเพื่อเตรียมเข้าร่วมประชุมในเวลา 09.00 น. ที่จะถึงนี้ ท่ามกลางมาตรการในการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำทำเนียบรัฐบาลอย่างเข้มงวด

อย่างไรก็ตาม ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ บริเวณด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้นำคณะผู้บริหารกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมด้วย น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดโครงการ “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไทยแลนด์เคาท์ดาวน์ 2016 


นายกฯนำถก ครม. โชว์ขี่ตุ๊กตุ๊กทำเนียบ น้องแนทซ้อน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดสุดท้ายของปี 2558 โดย นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในการประชุมวันนี้จะไม่มีการพิจารณามาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน เนื่องจากได้ออกมาตราการไปหมดแล้ว แต่จะเป็นการกำชับให้เร่งขับเคลื่อนนโยบายในช่วงเวลาที่เหลืออยู่อีก 1 ปี 6 เดือน โดยจะเร่งจัดสรรในเรื่องของงบประมาณที่มีขั้นตอนของการจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อให้ถึงมือประชาชนโดยเร็ว ซึ่งส่วนตัวไม่อยากได้อะไรเป็นของขวัญปีใหม่ แต่อยากให้ประเทศชาติมีความปลอดภัยมากกว่า


ทั้งนี้ ในการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ได้มาประชาสัมพันธ์การจัดงาน “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไทยแลนด์เคาว์ดาวน์ 2016  ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2558 ที่ถนนมหาราช เขตพระนคร ขณะเดียวกันทาง ททท. ได้นำรถตุ๊กๆ มาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวด้วย ซึ่งทำให้ นายกรัฐมนตรี ทำเซอร์ไพรส์ขับรถตุ๊กๆ 
โดยมีผู้โดยสาร คือ น้องแนท ขับวนรอบตึกไทยคู่ฟ้า รวมถึงอวยพรปีใหม่ ให้น้องแนทตั้งใจเรียนให้จบ และฝากความคิดถึง ถึงชาวลำปางซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องแนทด้วย


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook