ตำรวจจีนอึ้ง! รถบรรทุกห่อพลาสติก วิ่งฉิวไม่แคร์เพิ่งชนมา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/384/1922902/news02.jpgตำรวจจีนอึ้ง! รถบรรทุกห่อพลาสติก วิ่งฉิวไม่แคร์เพิ่งชนมา

    ตำรวจจีนอึ้ง! รถบรรทุกห่อพลาสติก วิ่งฉิวไม่แคร์เพิ่งชนมา

    2015-12-30T07:35:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจจราจรที่จีน โบกหยุดรถบรรทุกคันหนึ่ง พบรูปร่างประหลาด ห่อหุ่มด้วยพลาสติกผืนใหญ่ หลังเกิดอุบัติเหตุมา แต่ยังต้องใช้รถขนของ

    สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงในมณฑลหูเป่ย์ ต้องรู้สึกประหลาดกับรถบรรทุกพ่วงคันหนึ่ง ที่ขับมาตามถนนพร้อมกับสภาพรถที่น่าพิศวง ส่วนหัวของรถบรรทุกถูกปิดคุมด้วยผืนพลาสติก เปิดช่องเล็กๆ ไว้ดูเส้นทางข้างหน้า จึงต้องโบกเรียกให้จอดทันที

    ตามรายงานระบุว่า รถบรรทุกที่ขับมาพร้อมกับสภาพผืนพลาสติกปิดคลุมเอาไว้ ขับไปตามถนนทางหลวง ใช้ความเร็วประมาณ 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นเหตุทำให้ตำรวจต้องเรียกจอดเพื่อสอบถาม เมื่อพบโชเฟอร์คนขับรถบรรทุกก็ต้องประหลาด เมื่อเขาค่อยๆ ปีนป่ายออกมาทางหน้าต่างของรถ

    ทั้งนี้ โชเฟอร์คนขับรถบรรทุก เปิดเผยว่า เขาจำเป็นต้องขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไปรับภารกิจขนส่งสินค้าต่อ แม้ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน รถบรรทุกคันนี้เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ทำให้ส่วนหัวของรถบรรทุกฝั่งที่นั่งข้างคนขับได้รับความเสียหาย จึงจำเป็นต้องใช้ผืนพลาสติกขนาดใหญ่มาปิดคลุมเอาไว้ชั่วคราว ซึ่งหลังจากเสร็จภารกิจจึงจะส่งเข้าอู่ซ่อมต่อไป

    อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจได้สั่งปรับ 3,000 หยวนกับโชเฟอร์รถบรรทุก เนื่องจากสภาพรถไม่พร้อมที่จะนำมาใช้งาน อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน รวมทั้งอาจจะกระทบต่อผู้ขับขี่คันอื่นๆ ได้ พร้อมกับแนะนำให้ไปซ่อมแซมรถเสียก่อน ค่อยนำออกมาใช้งานใหม่ เพราะเข้าข่ายผิดกฎหมายจราจรในท้องถิ่น

    Source: news.qq.com

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจจีนอึ้ง! รถบรรทุกห่อพลาสติก วิ่งฉิวไม่แคร์เพิ่งชนมา