แจกความสดใส!! ทายาทคนดังลืมตาดูโลก ปี 2558

แจกความสดใส!! ทายาทคนดังลืมตาดูโลก ปี 2558

แจกความสดใส!! ทายาทคนดังลืมตาดูโลก ปี 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับปี 2558 นี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ครอบครัวคนบันเทิงบ้านเราได้ให้กำเนิดว่าที่ซุป'ตาร์ฟันน้ำนมเยอะแยะมากมาย ซึ่งหนูน้อยแต่ละคนน่าจะรักน่าหลงขนาดไหนนั้น ทีมข่าว Sanook! News ได้ถือโอกาสรวบรวมมาให้คนรักเด็กได้ฟินกันถึงที่แล้ว

น้องปีใหม่ 

ต้อนรับสมาชิกใหม่ในวันปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ "แอฟ ทักษอร" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ให้กำเนิดลูกสาวคนสวย "น้องปีใหม่" ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 1 มกราคม และกลายมาเป็นของขวัญสุดพิเศษที่มอบรับรอยยิ้มและความน่ารักให้กับแฟนๆ ชาวไทยทั่วทั้งประเทศในวันดีขึ้นต้นปี 2558

น้องณิลลา

"น้องณิลลา" ด.ญ.ลิลวรา ไพบูลย์รัตนกิจ ลูกสาวแก้มยุ้ยของ "ไอซ์ จีรนันท์" และนักร้องหนุ่ม "แบงค์ แบล็ควานิลลา" เกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 มกราคม ท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทโดยเฉพาะอย่างยิ่ง "คุณตาค่อม ชวนชื่น" ที่ดูจะหลงหลานสาวคนนี้มากเป็นพิเศษ

น้องลูก้า

เช้าตรู่ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ คุณแม่ยิ้มสวย "พอลล่า เทเลอร์" ส่งตรงข่าวดีจากประเทศอังกฤษให้แฟนชาวไทยได้ร่วมยินดีว่าลูกชายคนที่ 2 "น้องลูก้า" ได้ออกมาลืมตาดูโลกด้วยวิธีผ่าคลอด พร้อมกับน้ำหนักตัวกว่า 3,400 กรัม งานนี้คุณสามีสุดหล่อ "เอ็ดเวิร์ด" และ "น้องไลลา" ลูกสาวคนโตทำหน้าที่เป็นกองเชียร์เพื่อรอยลโฉมน้องชายถึงขอบเตียงกันเลยทีเดียว

น้องชิลิน

ลืมตาดูโลกอีดคนแล้วสำหรับทายาทตัวน้อยคนที่ 4 "น้องชิลิน ฮุง" ของคุณแม่คนสวย "พลอย ชิดจันทร์" กับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง "เคน" ที่ถือกำเนิดในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 มีนาคม พร้อมคว้าตำแหน่งครอบครัวซุป'ตาร์ลูกดกของวงการบันเทิงไปแบบขาดลอย

น้องพูม่า

น่ารักน่าหยอกไม่แพ้คนพี่สำหรับ "น้องพูม่า" ลูกชายเบอร์สองของคุณพ่อยิ้มสวย "ปีเตอร์ คอร์ป" และภรรยาสาวแกร่ง "พลอย พลอยพรรณ" แถมงานนี้ต้องขอบอกเลยว่าน้องพูม่าเขาฉายแววหล่อเท่ห์ตั้งแต่เด็กจนบรรดาพี่สาวทั้งหลายอดใจไม่ไหวขอสมัครเป็น FC กันรัวๆ เลยล่ะจ้า

น้องสวรรค์

อุตส่าห์อดทนลุ้นไม่ดูเพศมาตั้ง 9 เดือน ในที่สุดคุณพ่อคุณแม่อารมณ์ดี "มอส - เกม" และลูกสาวคนสวย "น้องโสน" ก็ได้ร้องเย้!! ดังๆ แล้ว เพราะเมื่อเวลา 07.00 น. ของเช้าวันที่ 27 มิถุนายน ได้กลายเป็นวันที่ลูกสาวคนที่สองของบ้านอย่าง "น้องสวรรค์" ออกมาลืมตาดูโลกอย่างเป็นทางการ และถึงแม้จะแอบมีดราม่าเบาๆ เกี่ยวกับการตั้งชื่อลูกสาวคนนี้จากบรรดาแฟนคลับ แต่คุณพ่อมอสก็ยืนยันว่าไม่คิดที่จะเปลี่ยนแน่นอน

น้องรดา

น่ารักจ้ำม่ำแบบสุดๆ สำหรับ "น้องรดา" หรือ "ด.ญ.สิรดา หลีระพันธ์" ลูกสาวคนแรกของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง "นุ้ย สุจิรา" และ "ปอนด์ ชยพล" ที่ถือกำเนิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 1 สิงหาคม หลังจากที่ทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตารออุ้มเบบี๋มานานกว่า 2 ปีเต็ม ซึ่งงานนี้ทำไมคุณแม่คนสวยอย่างสาวนุ้ยถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความสุขไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

น้องเอวาลีน

คลอดแล้วเหมือกัน สำหรับลูกสาวคนแรกของ "อั๋น ศราวุธ" กับภรรยาสาว "เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์" ที่ลืมตาดูโลกเมื่อช่วงกลางดึงของคืนวันที่ 7 สิงหาคม ในประเทศอเมริกา โดยทั้งคู่ตั้งชื่อให้ว่า "น้องเอวาลีน (Availn)" พร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายของลูกสาวตัวน้อยให้เพื่อนๆ และแฟนๆ ที่เมืองไทยได้ร่วมแสดงความยินดีกันจัดเต็มผ่านอินสตาแกรม

น้องนิวตัน

ทำเอาคุณพ่อลูกสอง "บอล วิธวัฒน์" ถึงกับดีใจน้ำตาแตก เพราะในปีนี้ภรรยาสุดเลิฟ "แนนนี่ อรรณิกา" ได้ให้กำเนิดลูกชายตัว "น้องนิวตัน" มาเป็นเพื่อนเล่นกับ "น้องโนวเบลล์" ลูกสาวคนแรก เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 กันยายน ท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องในวงการ แถมงานนี้ทั้งคู่ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มอีกว่าปิดอู่เรียบร้อยแล้วและจะขอทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ให้เต็มที่ๆ สุด

น้องกาย่า

ได้ใจคนรักเด็กไปเต็มๆ สำหรับ "น้องกาย่า" ทายาทคนแรกของครอบครัว "วงศ์สวัสดิ์ปภา" หลังจากที่ปล่อยให้คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง "เปิ้ล ภารดี" และ "นิว เชื้อชาติ" ลุ้นอยู่นานกว่า 9 เดือนเต็ม ซึ่งหลังจากที่น้องกาย่าคลอดได้ไม่นานก็มีแฟนคลับแห่เข้าไปกดไลค์ให้กับความน่ารักของเจ้าตัวอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว

น้องออกู๊ด

ในที่สุดครอบครัวตัว อ. ก็ได้ฤกษ์เฮกันแล้ว เพราะปีนี้ทายาทคนล่าสุดของบ้านอย่าง "น้องออกู๊ด" ได้ลืมตาดูโลกเพื่อมารวมพลเรียกเสียงฮากับคุณพี่ทั้งสอง "ออกัส" และ "ออก้า" อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ปล่อยให้คุณพ่อคุณแม่ "เปิ้ล นาคร" กับ "จูน กษมา" ตื่นเต้น ตื่นเต้น...อยู่นานกว่า 9 เดือน ส่วนในอนาคตจะมี อ. คนที่ 4 ออกมาประดับวงการอีกคนหรือไม่นั้นพ่อเปิ้ลบอกว่าคงต้องขอปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติไปก่อน

น้องอลิน และ น้องอลัน

หลังจากที่ลุ้นและเอาใจช่วยกันมานานในที่สุดแฟนๆ ได้มีโอกาสได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันแบบจัดเต็ม!! หลังดาราสาว "โอปอล์ ปาณิสรา" โพสต์ข้อความผ่านทาง IG ประกาศว่าเธอได้คลอดลูกแฝดชาย-หญิง "น้องอลิน" และ "น้องอลัน" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการคลอดก่อนกำหนด ซึ่งน้องทั้งสองคนมีแข็งแรงปลอดภัยดี งานนี้ทำเอาคุณพ่อรูปหล่ออย่าง "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

น้องดีจ้า

แม้จะเคยเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกในท้องไปเมื่อปีก่อน แต่ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" ได้ร้องเฮดังๆ อีกครั้ง เมื่อภรรยาสาว "แนท ทักษญา" ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก "น้องดีจ้า" ในช่วงเช้าของวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีน้ำหนักแรกคลอด 3,740 กรัม แถมยังมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์อีกด้วย ส่วนชื่อจริงของน้องดีจ้านั้นทั้งคู่ได้ตั้งให้ว่า ด.ช.ธามัน แปลว่า ดินแดนแห่งเทพ

น้องนะคะ

ทำเอาคุณแม่คนสวย "เอิร์น เดอะสตาร์" ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อช่วงวันที่ 25 ธันวาคม เจ้าตัวได้คลอดลูกสาวคนแรก "น้องนะคะ" เด็กหญิง ณิชชา พรรคเจริญ พร้อมน้ำหนักแรกคลอดกว่า 2,782 กรัม โดยชื่อเล่นของ "น้องนะคะ" นั้นเป็นชื่อที่เอิร์นและสามีได้ตั้งไว้ตั้งแต่ก่อนคลอด ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าบ้านนี้เขาดูจะเห่อลูกน้อยไม่เบา ถึงขนาดเตรียมห้องนอนและเตียงนอนสีหวานไว้ต้อนรับ "น้องนะคะ" เรียบร้อยแล้วด้วย

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @earnthestar / @kate_thunthup / @opalpanisara / @ple_nakorn / @new_chueachartnatee / @imbonz / @jennifer_politanont / @nuisujiraa / @mospatiparn / @purploy / @ploychidjun / @paulataylorbuttery / @ice_napatcharin / @aff_taksaorn

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แจกความสดใส!! ทายาทคนดังลืมตาดูโลก ปี 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook