เบนซ์ มิค ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี "มีน้องแล้ว"

เบนซ์ มิค ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี "มีน้องแล้ว"

เบนซ์ มิค ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี "มีน้องแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้ลุ้นกันมานาน ในที่สุดคู่น่ารัก เบนซ์ พรชิตา และหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ก็ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบแล้วว่า กำลังจะมีลูก

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (31 ธ.ค.) พิธีกรชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้จูงมือ เบนซ์ พรชิตา ออกมาพูดกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ก่อนที่สาวเบนซ์จะบอกข่าวดีว่า "มีน้องแล้ว" จากนั้นได้มีการเชิญ มิค บรมวุฒิ ซึ่งอยู่ในห้องส่ง มาออกรายการสดด้วย

ซึ่งทั้ง มิค และ เบนซ์ บอกว่ารู้กันมานานแล้ว แต่ถือเคล็ดว่าต้องรอให้ครบ 3 เดือน จึงค่อยประกาศข่าวดี พร้อมเปิดเผยแบบขำๆ ถึงช่วงเวลาผลิตลูกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นซึ่งทั้งคู่ไปดูงานที่ญี่ปุ่น พร้อมเพื่อนๆ อีกหลายคน โดยทั้งหมดพักรวมอยู่ในห้องเดียวกันเพราะอยากประหยัด

ซึ่งระหว่างที่หนุ่มมิคออกไปกินราเมงกับเพื่อน ตอนเกือบตี 2 เบนซ์ได้เอาที่ตรวจไข่ตกมาดู ก็รู้ว่าได้เวลาที่คุณหมอแนะนำ จึงโทรตามมิค ทำให้เพื่อนๆ ที่ไปดูงานด้วยกัน และนอนห้องเดียวกัน อีก 4 คน ต้องออกจากห้องไปอยู่ข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ใช้เวลาเป็นส่วนตัวด้วยกัน

โดยตอนนี้ยังไม่รู้เพศของลูก และต้องรออีก 20 วัน ถึงจะทราบ เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่รู้ว่ากำลังมีลูก หนุ่มมิคบอกว่า ไม่กล้าร้องไห้เพราะรู้ว่าถ้าร้อง เบนซ์จะร้องตาม เมื่อุถามมิคว่าอยากบอกอะไรเบนซ์? "ช่วยทำทุกอย่างช้าๆ ลงหน่อย เพราะเค้าจะมั่นใจว่า หนูทำได้ๆ" ส่วนความรู้สึกของเบนซ์? "คงต้องรอให้เค้าดิ้นก่อน ถึงจะรู้สึกอะไร"

ขณะที่คนแรกที่เบนซ์บอกข่าวดีคือ คุณแม่ โดยคุณแม่บอกว่าเอาให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยมาบอกใหม่ แต่คุณแม่ก็โทรไปบอกทุกคนหมดว่ากำลังมีหลาน 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 /ภาพจาก @pornchita และ @mickbaromvudh

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบนซ์ มิค ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี "มีน้องแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook