สาวกลับบ้านเยี่ยมแม่ โดน 2 โจ๋ชิงทรัพย์-รุมข่มขืน

สาวกลับบ้านเยี่ยมแม่ โดน 2 โจ๋ชิงทรัพย์-รุมข่มขืน

สาวกลับบ้านเยี่ยมแม่ โดน 2 โจ๋ชิงทรัพย์-รุมข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมตัว นายยุทธนา อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ชิงทรัพย์ สาวพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ได้พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท 1 เส้น พร้อมพระสมเด็จเลี่ยมทอง 1 องค์ สร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง 1 เส้น พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้ขับขี่รถจยย. มาเยี่ยมมารดาที่ จ.อ่างทอง ขณะเดินทางกลับผ่านบริเวณถนนสายป่าโมก-อยุธยา ม.5 ต.พุทเลา อ.บางปะหัน นายยุทธนา พร้อมกับ นายฟลุค อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่หลบหนี ได้ขับขี่รถจยย.ตามประกบแล้วบังคับให้จอดรถ ดึงกุญแจรถของผู้เสียหาย แล้วรื้อค้นกระเป๋าสะพายและกระชากสร้อยคอ ชิงเอาทรัพย์สินไป

ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียหายมีรูปร่างหน้าตาดี เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ช่วยกันจับผู้เสียหายลงไปในป่าข้างทาง และได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ แต่มีชาวบ้านขับรถผ่านมาพอดีแล้วเห็นรถจยย.จอดอยู่ริมถนน คนร้ายจึงได้รีบขึ้นมาจากข้างถนนแล้วหลบหนีไป และช่วยพาผู้เสียหายแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการสืบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายได้

นายยุทธนา ให้การรับสารภาพว่า ได้ออกตระเวนขับขี่รถจยย.ไปตามถนนที่เปลี่ยวพบเห็นเหยื่อที่เป็นหญิงสาว จะเข้าไปก่อเหตุถ้ามีรูปร่างหน้าตาดีอวบขาว จะข่มขืนผู้เสียหายด้วย เพราะผู้เสียหายจะไม่กล้าไปแจ้งความเพราะความอาย ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียหาย ยังไม่ได้นำเอาออกไปขายเพราะเกรงกลัวเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ คนร้ายอีกคนเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว ได้ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้าไปจับกุมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook