#ทีมแพท ณปภา บังเกิด พร้อมเปิดเบื้องหลังคลิปตบกัน

#ทีมแพท ณปภา บังเกิด พร้อมเปิดเบื้องหลังคลิปตบกัน

#ทีมแพท ณปภา บังเกิด พร้อมเปิดเบื้องหลังคลิปตบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคลิปวีดีโอที่ว่อนเน็ตกันอยู่ตอนนี้ สำหรับคลิปวัยรุ่นรุมตบกัน ซึ่งมีผู้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "นี่คลิปไม่ตัดต่อค่ะ ดูเอาเลย ...เสื้อฟ้าอยู่คนเดียวในนั้น นอกนั้นใครไม่รู้" โดยเป็นคลิปความยาว 1.30 นาที

และมีคนระบุว่า หญิงสาวชุดคลุมสีแดง สวมหน้ากากอนามัยปิดปาก คือดาราสาวชื่อดัง "แพท ณปภา" อยู่ด้วย ทำเอาหลายคนงุนงงว่าดาราดังมาอยู่ในคลิปดังกล่าวได้อย่างไร

เหตุการณ์ในคลิป มีผู้เข้ามาอธิบายอ้างว่า หลานสาวของแพท ชื่อ นาฟ มีเรื่อง กับหญิงสาวเสื้อฟ้า เนื่องจากมีการโพสต์ด่ากันไปมาผ่านเฟซบุ๊ก โดยฝั่งหลานสาวแพท อายุ 16 ปี แต่อีกฝ่ายอายุ 20 ปี จึงมีการนัดกันเพื่อตบกันตัวต่อตัว

ซึ่งฝั่งหญิงสาวเสื้อฟ้ามีแม่มาด้วย และแม่พยายามเข้ามาช่วย แต่ก็มีคนกันไว้ และยังพยายามดึงหน้ากากของแพทออก ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนและมีคนเข้ามารุมแม่ของหญิงเสื้อฟ้า ซึ่งมีคนพยายามดึงแพทออกมา แต่แพทออกไม่ได้เพราะติดอีกฝั่ง ก่อนที่แพทจะพยายามเข้าไปดึงตัวหลานออกมา

ขณะที่ก็มีความพยายามเบี่ยงเบียนประเด็นให้เกี่ยวกับแพท ณปภา โดยตรง ด้วยการสร้างเฟซบุ๊กปลอม โพสต์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องแย่งผู้ชายกันระหว่างแพทกับผู้หญิงเสื้อฟ้า และการโพสต์ว่าถูกรุมก็ไม่เป็นความจริง เพราะเพื่อนของผู้หญิงเสื้อฟ้าไปด้วย 5-6 คน

ขณะที่ แพท ณปภา ให้สัมภาษณ์ กับมติชนออนไลน์ ยอมรับว่า เป็นตนเองที่อยู่ในคลิป "จริงๆ ไม่อยากมีเรื่องเลย เพราะเป็นดารา แต่เราก็เป็นคนมีจิตใจ มีคนจะมาทำร้ายครอบครัวเรา จะให้อยู่เฉยได้ยังไง"

โดยแพท ณปภา เผยว่าวันเกิดเหตุตนได้แจ้งตำรวจไว้แล้ว และอยู่ระหว่างรอตำรวจมาเคลียร์ แต่เกิดการชุลมุนตบกันขึ้นเสียก่อน ซึ่งตนเองพยายามห้ามและบอกให้หยุด ก่อนที่อีกฝ่ายจะหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง และขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หนีไป โดยทิ้งแม่ของตัวเองเอาไว้ตรงนั้น

ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวความยาว 3.00 น. (คลิกที่นี่!!! เพื่อดูคลิป) ซึ่งเปิดเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มจนจบ

ขณะเดียวกันก็มีการสร้างแฮชแท็ก #ทีมแพท ขึ้นเพื่อให้กำลังใจดาราสาว ซึ่ง แพท ณปภา ก็ได้ตอบคอมเม้นท์ ผู้ที่เข้ามาให้กำลังใจว่า ทีมแพทน่ารักที่สุด,ขอบคุณ กำลังใจดีๆ นะคะ แพทมีเหตุผลแน่นอน,ขอกำลังใจจากทีมแพทหน่อย และ สำหรับทีม แพท คุณมั่นใจได้เลย ว่าแพทไม่ผิดและยังเป็นคนดีของทุกคน รัก #ทีมแพท

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @pat_napapa

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ #ทีมแพท ณปภา บังเกิด พร้อมเปิดเบื้องหลังคลิปตบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook