6 สาวที่หนุ่มๆ อยากเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำในปี 2016

6 สาวที่หนุ่มๆ อยากเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำในปี 2016

6 สาวที่หนุ่มๆ อยากเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำในปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีปีใหม่ชาวสนุกดอทคอม ทุกๆ คน ปี 2559 นี้ขอให้เป็นปีลิงที่แข็งแรงและสนุกสนานไปพร้อมความสุขและร่ำรวยกันทุกๆ คน ส่วนวงการบันเทิงของบ้านเราในปีนี้ เราลองมาดูกันว่าในปี 2016 นี้ 6 สาวที่หนุ่มๆ อยากเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำที่สุดจะมีใครบ้าง

อันดับที่ 6
คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ด้วยความสดใสน่ารักของสาวคิม และ สัดส่วนที่ช่วงหลัง ฟิตแอนด์เฟิร์มลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้สาวคิมเหมาะแก่การโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำเป็นอย่างยิ่ง

อันดับที่ 5
เกรซ กาญจน์เกล้า อีกหนึ่งสาวที่มีความขาวเป็นอาวุธเด็ด ที่หนุ่มคนไหนเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง หากสาวเกรซ ยอมถ่ายชุดว่ายน้ำให้หนังสือเล่มไหนหนุ่มๆ คงพร้อมเหมายกแผง

อันดับที่ 4
มิน พีชญา ใบหน้าที่สวยคมและหุ่นที่สมส่วนของสาวมิน ทำให้หนุ่มตั้งตารอว่าเมื่อไหร่หน้อ สาวมินจะจัดเต็มความเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำแบบเต็มสูตรให้เราเห็นสักที

อันดับที่ 3
ไอซ์ ปรีชญา สาวน้อยที่ชื่อเป็นน้ำแข็ง แต่เมื่อเจอความขาวบวกกับความน่ารักของเธอ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หัวใจคงลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน อีกหนึ่งสาวที่เราอยากเห็นเธอถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์ความเซ็กซี่เหลือเกิน

อันดับที่ 2
แต้ว ณฐพร นางเอกสายแบ๊วที่หนุ่มๆ เทใจให้เต็ม 100 ยิ่งได้เห็นสาวแต้ว อัพรูปชุดว่ายน้ำยามไปเที่ยวลั้นลาแค่นี้ก็ใจสั่นไปทั่วบ้านทั่วเมือง หากสาวแต้ว จัดเต็มเมื่อไหร่คงกลายเป็นกระแสฮือฮาแน่นอนคะ

อันดับที่ 1
อั้ม พัชราภา ที่สุดของที่สุดสำหรับสุดยอดสาวเซ็กซี่ ถึงแม้ว่าอั้มจะผ่านการถ่ายเซ็กซี่มาแล้วอย่างมากมาย แต่ถ้าเราลองไปถามความคิดเห็นจากหนุ่มๆ ทั่วประเทศว่าอยากเห็นใครถ่ายชุดว่ายน้ำมากที่สุดในปีนี้ ชื่อของ อั้ม พัชราภา คงมาเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook