เดือดจัด..ลงแท็กซี่มาต่อยตำรวจ เหตุรถชนเคลียร์ไม่ได้

เดือดจัด..ลงแท็กซี่มาต่อยตำรวจ เหตุรถชนเคลียร์ไม่ได้

เดือดจัด..ลงแท็กซี่มาต่อยตำรวจ เหตุรถชนเคลียร์ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อน! คลิปวิวาทกลางถนน แท็กซี่ลงจากรถ ก่อนเหวี่ยงหมัดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โมโหเหตุเคลียร์ปัญหารถชนกันไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอเหตุการณ์คนขับแท็กซี่อารมณ์ร้อน ทนไม่ไหวเปิดประตูลงมาจากรถ ก่อนจะพุ่งมุ่งทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบกลางถนน หลังเจรจาตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Wirat Manadamrongtham เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา คลิปความยาวเพียงไม่กี่วินาที ถูกแชร์ในเพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่ง เผยให้เห็นชายบนรถแท็กซี่กับชายสวมหมวกไอ้โม่ง กำลังเจรจากันจากเหตุรถเฉี่ยวชนกัน แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อคนขับแท็กซี่ลงมารถ ก่อนจะเหวี่ยงหมัดมุ่งทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภาพความวุ่นวายเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องถอยหนี ก่อนจะพยายามปกป้องตัวเองและชาร์จตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งชาวบ้านและวินจักรยานยนต์ละแวกนั้น เข้ามาช่วยห้ามเหตุการณ์เอาไว้ ก่อนที่จะชายสวมหมวกไอ้โม่งจะใช้จังหวะเข้ามาฟาดใส่ที่ศีรษะซ้ำ คนขับแท็กซี่ได้แต่พูดว่า "ปล่อยผมๆ"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็น เบื้องต้นพบว่าเป็นเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนนประชาสุข ปากซอยอินทามระ 36 ย่านสุทธิสาร ไม่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บหรือไม่ แต่ภาพที่เกิดเหตุมีผู้แสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะเป็นหลักฐานชัดเจน กรณีพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ระหว่างปฏิบัติงาน

คำเตือน คลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์ค่อนข้างรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook