ทาทา โพสต์ซึ้งถึงเพื่อน แอน อลิชา สมหวัง..ท้องใกล้ๆ กัน

ทาทา โพสต์ซึ้งถึงเพื่อน แอน อลิชา สมหวัง..ท้องใกล้ๆ กัน

ทาทา โพสต์ซึ้งถึงเพื่อน แอน อลิชา สมหวัง..ท้องใกล้ๆ กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 เพื่อนสาวอย่าง "ทาทา ยัง" กับ "แอน อลิชา" ที่ตอนนี้จะกลายเป็น "คุณแม่มือใหม่" ทั้งคู่ การประกาศข่าวดีของ สาวแอน ทำให้วงการบันเทิงได้แสดงความยินดี หลังจากที่มีความพยายามอยู่หลายปี เช่นเดียวกับ สาวทาทา ที่กำลังจะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกในอีกไม่กี่วันนี้ ก็ได้แสดงความยินดีและกล่าวถึงเพื่อนคนนี้อย่างน่าประทับใจ

"3 ปีกว่าที่รู้จักแอนมาถึงจะเป็นเวลาที่ไม่นานนัก แต่เราก็รักกันมาก สนิทกันมาก เรารู้มาโดยตลอดว่าแอนอยากเป็นแม่คน แอนอยากมีลูก เราก็อยากให้แอนมีลูกมากเหมือนกันเพราะเราเห็นแอนเลี้ยงหลาน ดูแลคุณพ่อคุณแม่ ดูแลสามี ดูแลเพื่อน หรือแม้แต่กระทั่งเลี้ยงหมา แอนก็ทำได้ดีมาก แอนมีความรักความหวังดีให้คนรอบข้างอยู่เสมอ (ถึงแม้จะมีน่ากลัวบ้างเพราะเป็นคนดุในบางที 555 แต่ก็รู้ว่าทั้งหมดมาจากความรักความห่วงใย)"

"เราเชื่อมาโดยตลอดว่าแอนต้องเป็นแม่ที่ดีแน่ๆ พอเราแต่งงานกับหมอ เรากับแอนก็พูดกันอยู่เสมอว่า ถ้าท้องก็อยากจะท้องใกล้ๆ กัน ลูกจะได้เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน วันที่แอนบอกเราว่าเราจะได้เป็นน้าและเรก็จะมีน้องแล้ว เราหันไปกอดหมอร้องไห้ ดีใจกับแอนกับภูริเหลือเกิน วันนี้สมหวังแล้วนะเพื่อน แล้วก็เป็นไปอย่างที่อยากให้เป็น เราท้องใกล้ๆ กัน แล้วลูกเราก็จะได้เป็นเพื่อนเล่นกัน เป็นพี่น้องกันดูแลกัน มันช่างเป็นความรู้สึกที่ดีเหลือเกิน ดีใจกับเพื่อนมากจริงๆ เรารักแอนมาก เราจะรักและดูแลกันตลอดไปนะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tataamitayoung @ann_laisuthruklai

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทาทา โพสต์ซึ้งถึงเพื่อน แอน อลิชา สมหวัง..ท้องใกล้ๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook