ม้า อรนภา โดนเละ เปรียบเปรยแรง ประเด็นแพท-อดีตแฟน

ม้า อรนภา โดนเละ เปรียบเปรยแรง ประเด็นแพท-อดีตแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟังชัดๆ ม้า อรนภาพูดถึงแฟนเก่าแพท

ประเด็นคลิปตบชุลมุนที่มีดาราสาว "แพท ณปภา" เข้าไปเกี่ยวข้อง ดูเหมือนว่าจะยังไม่สิ้นกลิ่นเคล้าความดราม่าลงไป เพราะล่าสุดกลายเป็นเรื่องร้อนๆ อีกครั้ง เมื่อเอ็นเตอร์เทนเนอร์ชื่อดังอย่าง "ม้า อรนภา" ได้แสดงความคิดเห็นผ่านทางรายการบันเทิงปากม้า ช่องไบรท์ทีวี วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณี แพท ณปภา กับ "แจ๊ค" อดีตแฟนหนุ่ม กลายเป็นปมเหตุทะเลาะวิวาท

เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง "Drama-addict" ได้หยิบยกเอาคำพูดที่ออกจากปาก ม้า อรนภา มาวิเคราะห์และวิจารณ์สับแหลก โดยเฉพาะที่เอ่ยออกมาว่า

"คนที่อยู่ในระดับเดียวกัน คิดเหมือนกัน พูดเหมือนกัน ใช้ภาษาในระดับเดียวกัน ใช้ทุกอย่างเหมือนกัน มองโลกแบบเดียวกัน ตอนแรก ๆ ความรักที่ขมก็หวานได้ แต่นาน ๆ ไปส่วนนี้ก็จะหายไป หากจะทำอะไรต้องมีสติ ให้คิดก่อนแล้วค่อยทำ จะเปลี่ยนจัณฑาลให้มาเป็นฐานะพราหมณ์เหรอ ? เพราะจัณฑาลก็คือจัณฑาล"

งานนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์คำพูดของคนที่เป็นผู้ใหญ่ในวงการ ที่เปล่งคำออกมาโดยที่ไม่คำถึงผลกระทบ อีกทั้งยังเข้าข่ายดูหมิ่นเหยียดหยามคนอื่น เนื่องจากขนบธรรมเนียมของไทยไม่ได้มีการแบ่งชั้นวรรณะ เหมือนกับวัฒนธรรมชาติอื่นๆ

เช่นเดียวกับเฟซบุ๊กเพจ "ศาสดา" ก็วิพากษ์วิจารณ์ประโยคดังกล่าวอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ในทำนองว่า การเปรียบผู้อื่นเป็นจัณฑาล แต่ไม่ดูเพศสภาพตัวเองที่ถือว่าเป็นวรรณะฮีจาร่า หรือ กลุ่มลักเพศ ยิ่งตอกย้ำและแตกประเด็นดราม่าให้เรื่องนี้ลุกลามเข้าไปอีก...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook