“ปิงปอง”แฉแหลก โดนผู้ชายในวงการสูบ สูญเงินนับล้าน

“ปิงปอง”แฉแหลก โดนผู้ชายในวงการสูบ สูญเงินนับล้าน

“ปิงปอง”แฉแหลก โดนผู้ชายในวงการสูบ สูญเงินนับล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังๆ ไม่ค่อยจะได้เห็นในวงการเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ "ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ที่วันนี้เจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพีธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ถึงสาเหตุที่หายหน้าจากจอทีวี พร้อมทั้งเดือดจัด!! ประกาศ "ทวงหนี้" กับหนุ่ม "กิ๊กเก่า" และครอบครัวซึ่งว่ากันว่าผู้ชายคนนี้หลอกเอาเงินเจ้าตัวไปเป็น "หลักล้าน" กันเลยทีเดียว

ห่างหายจากวงการ ?
"ไม่ได้หายไปไหนก็ยังมีรับทำคอนเสิร์ต อีเว้นท์ หน้าจอก็มีบ้าง ยังมีรับเชิญบ้าง เพื่อนฝูงที่พอมีน้ำใจ อย่างโก้ (ธีรศักดิ์) เห็นเพื่อนไม่สบายก็มาสงสารเพื่อน ชวนเพื่อนมาออกรายการ"

คิดถึงงานละคร ?
"ก็มีแฟนคลับบางส่วน รุ่นนี้ยังมีนะ ยังพอมี (หัวเราะ) ก็ถามถึงว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเล่นละคร ผู้ใหญ่บางคนที่เอ็นดูเราจริงๆ ก็ยังมีถามว่าอยากให้กลับมาเล่น เสียดายฝีมือ"

จริงๆ ยังมีคนจ้างไหม ?
"มี แต่ก็เลื่อนเราไปมา เราก็งงๆ เลื่อนไปเลื่อนมา เปลี่ยนตัวเลยงง มาดูอีกที อ้าว กูต้องเล่นเรื่องนี้ไม่ใช่เหรอวะ(ยิ้ม) แล้วบทนี้ต้องเป็ยบทกูนี่หว่า แล้วใครเล่นวะนั่น งงเชียว"

ไม่ใช่เพราะเราเหวี่ยงวีนใช่ไหม ?
"ไม่มีๆ พูดดีๆ บางทีโทรไปพี่คะสรุปคิวหนูเมื่อไหร่ แคนเซิลแล้ว (ทำหน้างง)แคนเซิลไปแล้วด้วย ตอนไหนวะ(ยิ้ม)"

ทำไมเขาถึงไม่เลือกเรารู้ไหม ?
"รู้ๆ รู้เหตุผลบางส่วน คิดว่าจะเป็นการเล่นพวก นี่พี่คิดเอาเองนะ หรือบางทีบางคนติดภาพว่าเราเคยมาสาย เคยเหลวแหลกอะไรอย่างนี้"

มาที่เรื่องส่วนตัวมากๆ เคยโดนผู้ชายหลอก ?
"เราใช้ความรัก ด้วยคิดว่ารักกันไปมา เขาบอกเขาจะแต่งงานกับเราเมื่อประมาณตอนนั้น 24 โดยประมาณ เราก็โอเคเราก็รักเนาะ ก็อยู่ในวงการแถวๆ นี้แหละค่ะ ทุกวันนี้ก็ไม่น่าตายนะ ยังอยู่ ถ้าดูรายการอยู่ ครอบครัวตระกูลอะไรก็เอาเงินมาใช้กูเถอะขอร้อง"

เขาเอาเงินเราไปได้ยังไง ?
"ก็ค่อยๆ ตอดไปเรื่อยๆ เรารัก เราไปอยู่บ้ายเขาไง ค่อยๆ มาเป็นค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าโน้นค่านี้ หนักๆ ขึ้นพี่สาวด้วย พี่สาวมาเอาทองด้วย เริ่มเยอะแล้ว เอาทองไปทำไม(ทำท่าร้องไห้)พี่ต้องขึ้นเครื่องบินไปวันนี้ พี่ไม่มีเงินซื้อตั๋ว ขอทองไปขายหน่อย เราก็ให้"

จะไปฝากตัวเป็นสะใภ้เลยยอม ?
"ให้ รักไงมารู้ทีหลังเอาเงินเราไปเที่ยวเมืองนอก"

เค้าติดเงินอยู่เท่าไหร่ ?
"เป็นล้าน ค่าโน่นค่านี่ เดี๋ยวพ่อตาย แม่ป่วย ลูกเจ็บอะไรก็ไม่รู้"

ไม่รู้ตัวเลยว่าโดนหลอก ?
"ไม่รู้เลย ตอนนั้นความรักเข้าตา เรารัก เรามั่นใจเราจะอยู่กับคนนี้ เราจะอยู่กับครอบครัวนี้ ทุ่มเททุกอย่างสิ พอเราออกจากบ้านนั้นมาเราบอกว่าเขาขอทวงคืนแล้วกันทอง ยังอย่ไหมใบตั๋วจำนำ เราก็บอกเอามาๆ เขาบอกเดี๋ยวเอาให้ เขาเป็นลูกผู้ชายพอ เดี๋ยวเขาจะไถ่คืนให้ จนทุกวันนี้อยู่ไหน ถ้าดูอยู่เอาเงินคืนมา จริง อันนี้ทวงคืนเพราะเศรษฐกิจไม่ดีเนาะ เราก็อยากได้เงิน ตอนฉันต่ำเธออยู่ไหน" 

ทั้งหมดกี่ล้าน ?
"ไม่รู้จำไม่ได้ เพราะมันเยอะ มันเงินสดด้วย เป็นทองด้วย โทรศัพท์"

เขาเอาไปให้ผู้หญิงคนอื่นรึป่าว ?
"เขาไม่ให้ เขาใช้เองนี่แหละ คืออย่างนี้โทรศัพท์เครื่องนี้เราเปลี่ยนเครื่องใหม่ เราเลยเอาเครื่องนี้ให้เขา แล้วเรารู้ว่าเครื่องนี้ คือสมัยก่อนรุ่นนี้มันรับได้ 19 ข้อความ แล้วเราไม่เคยส่งแมสเสจหาเขา แล้วมันกระพริบๆ เราเลยเสียมารยาท แต่จริงๆ เราไม่เคยยุ่งของใคร เราก็หยิบดู ขอบคุณมากๆ นะคะที่เอาข้าวมาให้แม่หนู พอเรารู้เราก็วางเหมือนเดิม ไอ้ผู้ชายรู้สึกตัวได้แม่งไม่เกิน 3 วิ วิ่งเข้ามา ผุ้ชายดราม่าร้องไห้ หยิบโทรศัพท์แล้วแบบ เหมือนเราผิด ไปดูโทรศัพท์มัน พี่ก็มองหน้าแล้วก็เดินออกไป ไม่ได้พูดอะไรเยอะ ผู้ชายก็ร้องไห้ทุบโต๊ะ บอกเราเสียมารยาทดูโทรศัพท์เขา ตกลงเราผิด 

วีนไหม ?
"ไม่ เป็นคนที่เวลาโกรธมากๆ แล้วขาด ไม่พูด เอาคืนทีหลัง เราก็อยากอโหสิกรรม แต่ว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี เอาเป็นว่าสำนึกเองแล้วกัน ก็ควรจะคืนนะ ไม่เข้าใจพี่สาวมันก็หน้าด้านเนาะ พี่สาวอยู่ในวงการนี่แหละ เป็นนักพากย์อยู่ไม่รู้ช่องอะไรรับเอาไว้"

ติดตามรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์เวลา 9.30/16.00/21.30 น. และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook