โซเชียลแห่อาลัย หนุ่มเพิ่งถอยบิ๊กไบค์ 2 ชั่วโมงต่อมา อุบัติเหตุดับ

โซเชียลแห่อาลัย หนุ่มเพิ่งถอยบิ๊กไบค์ 2 ชั่วโมงต่อมา อุบัติเหตุดับ

โซเชียลแห่อาลัย หนุ่มเพิ่งถอยบิ๊กไบค์ 2 ชั่วโมงต่อมา อุบัติเหตุดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลฯ แชร์สนั่น! หนุ่มเพิ่งถอยรถบิ๊กไบค์ ป้ายแดง ราคาเฉียด 5 แสน ทดลองขับไม่นาน 2 ชั่วโมงต่อมา เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกโซเชียลมีเดียให้ความสนใจไม่น้อย กรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่ง ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่เจ้าของรถต้องเสียชีวิต หลังจากเพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว นำออกมาขับขี่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง กลุ่มเพื่อนที่รู้จักต่างไว้อาลัยกับเหตุที่เกิดขึ้น

ตามรายงานระบุว่า โซเชียลฯ ได้แชร์เรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ถูกกล่าวถึงในกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ หลังจากที่เขาเพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า MT-09 ป้ายแดง ราคาเกือบ 500,000 บาท เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

ชายคนดังกล่าวได้โพสต์รูปภาพของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ กุญแจรถและคู่มือ ลงในเฟซบุ๊กอย่างภาคภูมิใจ โดยมีเพื่อนๆ เข้ามาร่วมยินดีและแสดงความคิดเห็นอย่างสนใจ แต่เพียงไม่กี่ชั่วโมงต่อมา มีเฟซบุ๊กผู้ใช้คนหนึ่งได้โพสต์แจ้งข่าวสารผ่านทาง กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เกี่ยวกับอุบัติเหตุรถคว่ำและมีผู้เสียชีวิต

โดยระบุว่า ชายที่เสียชีวิตคือหนุ่มที่เพิ่งซื้อรถมาทดลองขับ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ สร้างความตกใจและเสียใจแก่ผู้ที่ได้ทราบข่าว กลุ่มผู้ขับขี่และเพื่อนของผู้เสียชีวิต ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อไปทั่วโลกโซเชียลฯ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลายคนได้ยกเรื่องนี้เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ขับขี่ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ควรขับขี่โดยไม่ประมาท

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊กคุณ ยิ้มเข้าไว้ โลกจะได้สดใสส และ Watcharapon Pruksachat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook