แนทอนิพรณ์เร่งฟิตหุ่นเล็งแคสวิคตอเรียซีเคร็ท

แนทอนิพรณ์เร่งฟิตหุ่นเล็งแคสวิคตอเรียซีเคร็ท

แนทอนิพรณ์เร่งฟิตหุ่นเล็งแคสวิคตอเรียซีเคร็ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แนท อนิพรณ์' เร่งฟิตหุ่น เล็งแคสวิคตอเรียซีเคร็ท รอปรึกษาผู้ใหญ่ รับมีคนทาบเล่นละคร

ขึ้นสเตตัสในไลน์ว่าจะไปแคสติ้งเป็นนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท สำหรับสาวแนท - อนิพรณ์ มิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวแน่ เจ้าตัวก็เผยว่า

"จริง ๆ แล้วการที่จะเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท เราก็ต้องไปแคสติ้งค่ะ ซึ่งก่อนที่เราจะไปแคสติ้งเราต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อน ถึงจะไปแคส ยัง ๆ ค่ะ พีคมากเลยคือใครเอาไลน์หนูมาได้ยังไง เหมือนที่บอกค่ะคือตั้งเป้าหมายให้สูงก่อน ความพยายามเราจะได้เพิ่มมากขึ้น ก็อยากจะไปแคสค่ะ ยังไม่เร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะเราต้องฟิตหุ่นอย่างจริงจัง กล้ามเนื้อต้องชัดเจนกว่านี้ค่ะ กลับมาที่ไทยเพื่อมาฟิตหุ่น และเคลียร์ความพร้อมเรื่องการเรียนให้เสร็จก่อน เดี๋ยวจะรอปรึกษาผู้ใหญ่อีกทีค่ะ ก็ส่วนหนึ่งค่ะ อยากจะทำ เหมือนเราเดินมาถึงจุด ๆ นี้แล้ว ที่เราทำตามฝันเป็นมิสยูนิเวิร์สเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็คือการเป็นนางแบบ ก็อยากจะทำให้ถึงที่สุดค่ะ แต่ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ขอเต็มที่ไว้ก่อน กลับมาฝึกภาษาอังกฤษค่ะ แต่ที่แน่ ๆ คือเรื่องขอหุ่นและบุคลิกค่ะ เชื่อว่าสาว ๆ หุ่นดีกันมาก ๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาน่าจะเลือกคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างออกไปจากคนอื่นค่ะ จริง ๆ มันตอบยากมากเลยนะคะ ความเป็นตัวเองนี่แหละค่ะ เหมือนที่หนูเคยให้สัมภาษณ์ตอนพี่ ๆ ถามว่าจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์สเราจะเอาอะไรไปสู้กับเขา จะเอาอะไรไปโชว์เขาหรือเปล่า หนูก็ตอบตลอดว่าโชว์การเป็นตัวหนู โชว์ความเป็นไทย ความพร้อม ซึ่งพอไปถึงที่นู้นหนูก็แสดงให้เห็นว่าหนูแสดงออกได้ในแบบของเราเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปโชว์อะไรมากมาย เชื่อว่าเขาจะรับรู้ในสิ่งที่เราตั้งใจ หนูว่าโหดแน่นอนค่ะ ซึ่งเอเชียมีแค่2คนเองนะคะ เรากับประเมศจีน ก็คือเราอยากจะทำค่ะ อยากจะทำ จริงๆทาง IMG ยังไม่มีติดต่อมาค่ะ ไม่ได้มีนะคะ เหมือนที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปคือทาง IMG ไม่ได้ติดต่อมาค่ะ คือการที่เราจะไปเป็นนางแบบที่ต่างประเทศ เราต้องไปแคสติ้งทุกอย่างค่ะ ทุกอย่างคือการแข่งขัน หนูได้ปรึกษากับทางเทรนเนอร์มากกว่าค่ะ คุยเรื่องเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกาย ถ้าให้คะแนนร้อยคะแนน ร่างกายหนูมีแค่สี่สิบคะแนนเองค่ะ เลยต้องทำให้พร้อมกว่านี้"

พร้อมเผยผู้จัดทาบลงละคร "ก็มีค่ะ แม่ได้พูดอยู่เหมือนกันว่ามีผู้จัดสนใจ แต่หนูยังไม่ได้คุยรายละเอียดลึกกับทางแม่หรือทางกองประกวดเลยค่ะ เดี๋ยวถ้าหนูรู้ หนูจะมาบอกนะคะ แล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ ส่วนตัวหนูจะมองว่าโอกาสดีๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ก็ดีค่ะ แต่หนูสูงนะ หาพระเอกน่าจะยาก แต่แล้วแต่ทางผู้ใหญ่เลยค่ะ พระเอกในดวงใจ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะร่วมงานกับคนที่เราเคยร่วมงานก่อนหน้านี้แล้ว เหมือนเราเพิ่งเริ่มต้นใหม่ ก็อยากจะเริ่มต้นกับคนที่เราคุ้นเคยก่อน พี่อนันดาก็ได้ค่ะ พี่เขาก็น่ารักค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook