ดีเจปักษ์ใต้ถูกแฟนตำรวจหญิงบอกเลิก จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ

ดีเจปักษ์ใต้ถูกแฟนตำรวจหญิงบอกเลิก จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ

ดีเจปักษ์ใต้ถูกแฟนตำรวจหญิงบอกเลิก จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดีเจบ่าวเชย" ถูกแฟนตำรวจหญิงบอกเลิก ขึ้นรถจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตร่างไหม้เป็นตอตะโก เหตุเกิดที่สุราษฎร์ธานี

(8 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา พร้อมด้วยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านของ ร้อยตำรวจโทหญิงจรัสดาว เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดภูธรตำรวจภูธรภาค 8 หลังได้รับแจ้งเหตุคนเผาตัวเองในรถยนต์เสียชีวิต เมื่อเวลา 20.00 น.

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรแลต หมายเลขทะเบียน กต 8957 สุราษฎร์ธานี ไฟกำลังลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลไชยาและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันดับจนไฟสงบ จากการตรวจสอบพบศพนายณัฐวุฒิ อายุ 52 ปี อดีตข้าราชการครูที่ลาออกมาเป็นนักจัดรายการวิทยุทางคลื่นเอฟเอ็ม 99.25 รู้จักในนามดีเจบ่าวเชย เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก อยู่ภายในรถตรงเบาะที่นั่งคนขับ

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิได้เดินทางมายังบ้านของร้อยตำรวจโทหญิงจรัสดาวซึ่งเพิ่งกลับมาจากกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 8 ที่จังหวัดภูเก็ต โดยร้อยตำรวจโทคนดังกล่าวจะเดินทางมาบ้านพักที่อำเภอไชยาทุกวันศุกร์และจะเดินทางกลับไปทำงานในวันอาทิตย์เป็นประจำ

แต่ในวันเกิดเหตุร้อยตำรวจโทหญิงจรัสดาว และนายณัฐวุฒิ เกิดมีปากเสียงทำให้ฝ่ายหญิงบอกเลิก โดยทั้งคู่คบกันมาประมาณ 5 ปี ต่อมาฝ่ายชายได้เข้าไปนั่งภายในรถแล้วจุดไฟเผา เป็นเหตุให้ไฟลุกไหม้รถทั้งคันจนตัวเองก็ถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook